↑ ↓
  1. alofone
    Offline

    alofone Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    15/1/19
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kinh doanh
    Nơi ở:
    Hồ chí minh, việt nam
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0967590222
    Mặc dù trong thời điểm hiện tại các dòng điện thoại thông minh được người dùng ưa chuộng rất nhiều. Tuy nhiên không vì thế mà những mẫu điện thoại phổ thông không được quan tâm đến. Ưu điểm của các dòng máy phổ thông đó là nó có kiểu dáng nhỏ gọn, giá thành rẻ và thời gian sử dụng pin thường lâu hơn rất nhiều so với các dòng Smartphone. Và ở bài viết này tôi xin giới thiệu qua mẫu Nokia E71 cổ điển hiện đang bán với giá 490k tại Alofone shop (chi tiết: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     ).

    [​IMG]

    Nokia E71 là một chiếc điện thoại cao cấp thuộc dòng sản phẩm cao cấp của hãng Nokia. Máy sở hữu thiết kế sang trọng và đầy mạnh mẽ với vỏ ngoài làm bằng kim loại chắc chắn. Màu sắc ở model này cũng cực kì đa dạng nên bạn hoàn toàn thoải mái trong việc lựa chọn. Máy được cho ra mắt vào năm 2008 với mức giá khởi điểm tầm 7 triệu đồng. Vào cuối năm 2008 E71 được tạp chí Mobile Choice chọn là chiếc điện thoại của năm vì những thành công rực rỡ của nó.

    [​IMG]

    Tương tự như các dòng điện thoại cổ khác máy cũng được hỗ trợ 1 SIM với khả năng nghe gọi tốt. Ngoài ra ở model này còn được trang bị thêm 1 khe cắm thẻ nhớ dung lượng tối đa 8GB cho phép bạn thoải mái lưu trữ. Màn hình rộng rãi 2.4' và là chuẩn màn hình màu TFT nên khả năng quan sát là cực kì tốt. Mặt sau của máy được trang bị 1 camera 3.15 MP hỗ trợ chụp ảnh, quay video khá tốt.

    Với hệ điều hành S60 giúp Nokia E71 luôn là một sản phẩm được đánh giá rất cao. Không chỉ hỗ trợ nghe gọi hoặc giải trí với nhiều tính năng đa phương tiện, máy còn hỗ trợ nhiều công việc văn phòng khá hữu ích. Bạn có thể soạn mail và gửi mail ngay trên chiếc điện thoại này dễ dàng ở mọi nơi với hỗ trợ kết nối 3G và Wifi. Ngoài ra bạn cũng có thể lướt web, nghe nhạc, xem video trực tuyến khá tuyệt vời.

    Một điểm đặc biệt nằm trong thiết kế của dòng sản phẩm này đó là ở bàn phím. Với chuẩn bàn phím Qwerty 24 chữ cái cho khả năng thao tác cực kì nhanh và chính xác. Do đó dòng sản phẩm này được giới trẻ rất yêu thích vì nhóm người dùng này thường xuyên nhắn tin với bạn bè, người yêu,... Nếu bạn yêu thích chiếc điện thoại này có thể liên hệ đặt hàng tại alofone.vn hoặc ghé shop ở địa chỉ 304/4a trường chinh, phường 13, quận tân bình, tphcm.
     

Chia sẻ trang này

Google+