↑ ↓
  1. Imi Aoto
    Offline

    Imi Aoto Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    25
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Samsung Galaxy S5 là một trong những flagship có thời lượng PIN tốt nhất năm 2014. Tuy nhiên bạn có thể tùy chỉnh một chút để có một thời lượng PIN tốt hơn nữa. Những thủ thuật trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nâng cao thời lượng PIN trên chiếc Galaxy S5 của mình.

    Tinh chỉnh độ sáng

    Bạn nên động sáng màn hình ở chế độ tự động (Auto), sau đó bạn bạn kéo thanh trược chỉ độ sáng về giá trị thấp nhất (-5) như hình dưới đây.

    [​IMG]

    Kích hoạt chế độ tự động điều chỉnh âm thanh

    Bạn vào Setting > Display Menu > Tích vào Auto adjust screen tone option.

    [​IMG]

    Hạn chế để hình nền có quá nhiều màu trắng trên màn hình thiết bị

    Với công nghệ màn hình SuperAMOLED của S5 thì với các điểm sáng trắng khi hiển thị sẽ là tiêu hao rất nhiều năng lượng. Tốt nhất bạn không nên để những hình nền có quá nhiều màu sắc trắng để làm giảm lượng PIN tiêu hao trên thiết bị.

    [​IMG]

    Không nên sử dụng hình nền động

    Có nhiều chuyên gia đã nói rằng hình nền động làm tiêu hoa năng lượng trên thiết bị. Vì vậy bạn không nên để hình nên động trên thiết bị để lượng PIN trên S5 không bị tiêu hao một cách vô ích.

    [​IMG]

    Sử dụng màn hình đơn sắc

    Dường như đa số người dùng thường không biết đến tính năng này trên thiết bị của họ. Nhưng đây là tính năng sẽ giúp bạn duy trì thiết bị với vưới lượng PIN cực thấp giúp cho thiết bị của bạn có thể sống đến hơn 3 ngày. Đẻ kích hoạt tính năng này bạn vào Settings (General tab) > Power Saving > Kích hoạt tính năng Power Saving

    [​IMG]

    Thay đổi các thành phần hoạt động của thiết bị

    Bạn vào Settings (General tab) > Power Saving > Power Saving mode. Bạn sẽ thấy mục Restrict performance suite, ở đây bạn có thể thiết lập những thành phần cần tắt đi cũng như thay đổi hiệu xuất làm việc của CPU theo những gì nhà sản xuất đã đưa ra.

    [​IMG]

    Tắt chức năng Air wake up

    Chức năng này cho phép bạn vẫy tay trước màn hình để khởi động thiết bị. Theo các kiểm tra, tính năng này tiêu hao đến 8% PIN của thiết bị. Đề xuất tốt nhất là bạn nên tắt tính năng này đi. Bạn vào Settings (Device tab hoặc System tab tùy theo mã thiết bị) > Accessibility > Dexterity and interaction > Air wake up.

    [​IMG]

    Tắt tính năng Smart Stay

    Tíng năng đặt biệt này của S5 sẽ giữ cho thiết bị luôn hoạt động khi mắt của bạn nhìn vào màn hình. Để tính năng này hoạt động thì camera trước phải hoạt động liên tục, điều này làm tiêu hao một lượng PIN khá lớn trên thiết bị. Để tắt tính năng này bạn vào Settings (Device tab) > Display > Bỏ dấu stick ở mục Smart stay.

    [​IMG]

    Tắt 3G, Wifi, GPS khi không cần thiết

    Những lúc bạn ra đường thì kết nói Wifi không cần thiết, nếu cứ để thiết bị tự dò tìm sóng Wifi thì thiết bị sẽ phải tiêu hao một lượng PIN khá lớn. Tốt nhất bạn nên tắt nó đi. Ngoài ra, các ứng dụng bên thứ 3 chẳng hạn như Facebook sẽ sử dụng chip định vị GPS trên thiết bị của bạn. Điều này cũng làm cho thiết bị của bạn tiêu hao một lượng PIN để chip GPS có thể hoạt động, vì vậy bạn cũng nên thiết lập các ứng dụng tương tự ngắt kết nối với hệ thống GPS trên thiết bị.

    Cuối cùng, về vấn đề 3G. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, bạn nên xem xét vấn đề để chế độ 3G luôn luôn hoạt động. Thiết bị sẽ phải tốn một lượng PIN khá lớn cho việc này.

    [​IMG]

    Tắt tính năng tự động cập nhật phiên bản mới trên Play Store

    Việc cập nhật với phiên bản ứng dụng cài đặt trên máy rất cần thiết. Tuy nhiên việc này cũng làm tiêu hao một lượng PIN kha khá của thiết bị. Tốt nhất bạn nên tắt tính năng này và thực hiện việc cập nhật bằng tay.

    [​IMG]

    Bật tính năng Ultra Power Saving Mode khi thiết bị sắp kiệt PIN.

    Đây là một tính năng sáng giá trên Galaxy S5. Với tính năng này, thiết bị của bạn sẽ trở về với màn hình đen trắng, thiết bị cũng chỉ giử lại 2 tính năng chính là nghe gọi và nhắn tin. Ngoài ra bạn có thể kết nối Internet thông qua 3G. Với 15% PIN bạn để S5 ở chế độ chờ thêm một ngày với tính năng này. Để kích hoạt bạn Settings (General tab) > Power saving > Ultra power saving mode và kích hoạt nó.

    [​IMG]

    Theo <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     ​

     
    SPEC thích bài này.

Chia sẻ trang này

Google+