↑ ↓

HCM Halo - Hệ thống bán lẻ điện thoại di động, máy tính bảng, máy chơi game cao cấp

  • [​IMG]
    Hệ thống bán lẻ điện thoại di động, máy tính bảng, máy chơi game cao cấp hàng đầu tại Việt Nam

    TỔNG ĐÀI TƯ VẤN MUA HÀNG, ĐẶT HÀNG VÀ GIAO HÀNG)
    1900 6098 (hoặc)
    0979 995 575 (Hotline)
    0873 060 666 (Trung tâm bảo hành)
    THỜI GIAN LÀM VIỆC:

    Các ngày trong tuần: 9h - 20h
    Chủ nhật và ngày lễ: 9h - 19h
    GÓP Ý, KHIẾU NẠI:

    E-mail: sales@halo.vn
    HỆ THỐNG CỬA HÀNG​
    • Cửa hàng thứ 1: 92 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh​
    • Cửa hàng thứ 2: 265A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh​
    • Cửa hàng GAME: 92A Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh​
    • Trung tâm bảo hành: 92A Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh​
  • CÁC SẢN PHẨM KINH DOANH:
    - Điện thoại
    - Máy tính bảng
    - Thiết bị khác
    - Phụ kiện
    ....
    [​IMG]
    CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH SIÊU TỐC

    VIDEO PHỎNG VẤN KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG BẢO HÀNH SIÊU TỐC TẠI HALO:




    Cam kết bảo hành máy 1 đổi 1 trong vòng 60 phút ngay sau khi máy được kiểm tra và xác định các lỗi do nhà sản xuất. Thời gian đổi máy được tính từ thời điểm đã kiểm tra và xác định được tình trạng máy.
    Lưu ý: Trong những trường hợp bất khả kháng thời gian giải quyết đổi máy cho khách không quá 3 ngày. Trong thời gian chờ đổi máy HALO cung cấp sản phẩm thay thế để khách hàng sử dụng, nhằm mang lại sự thuận tiện và thoải mái nhất cho khách hàng trong thời gian chờ bảo hành.
    • Chỉ áp dụng cho sản phẩm iPhone 6, 6 Plus được mua tại HALO.
    • Máy đổi bảo hành cho khách là máy mới 100% - đã được kích hoạt rồi (activated). Sau khi khách hàng nhận máy được đổi HALO sẽ tiếp tục bảo hành sản phẩm đến hết thời gian bảo hành.
    • HALO không căn cứ bảo hành theo ngày kích hoạt sản phẩm (activated) theo hệ thống của APPLE mà căn cứ ngày bảo hành theo phiếu bảo hành hoặc sổ bảo hành tại HALO.
    • Chính sách bảo hành này chỉ áp dụng máy đổi máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, pin, cáp, adapter sạc.. đều không đổi kèm.
    • Máy có đăng nhập tài khoản iCloud sẽ không được bảo hành.
    QUY TRÌNH BẢO HÀNH SIÊU TỐC

    1. Nhân viên kĩ thuật tiếp nhận máy và kiểm tra.
    2. Nếu lỗi máy do phần mềm hệ thống hoặc ứng dụng cài đặt vào bị lỗi sẽ không được đổi sản phẩm khác. => Nhân viên kĩ thuật sẽ cài đặt lại phần mềm của máy và bắt buộc phải nâng cấp phiên bản mới nhất nhằm giải quyết các lỗi phát sinh khi khách hàng sử dụng, việc nâng cấp lên phiên bản mới đôi khi là bắt buộc vì phải làm đúng theo qui trình bảo hành của hãng sản xuất.
    3. Nếu lỗi máy nghi ngờ là do phần cứng => HALO sẽ tiếp nhận và kiểm tra máy trong khoảng thời gian từ 30 phút đến 60 phút. Sau khi đã xác định được máy bị lỗi => HALO cam kết đổi máy trong vòng 60 phút theo đúng quy định Bảo hành siêu tốc.
    Ghi chú:
    * Các trường hợp bất khả kháng bao gồm:

    Dịp cuối tuần, các dịp lễ, tết... hoặc kho HALO tạm thời hết sản phẩm khách cần đổi nhưng nhà phân phối nghỉ lễ.
    Các trường hợp khách quan do thời tiết, vận chuyển...
    * Các lỗi máy không nằm trong chế độ bảo hành siêu tốc:
    Lỗi do quá trình khách hàng sử dụng như rơi rớt, bễ, vỡ, móp, vào nước...
    HALO sẽ hỗ trợ 30% phí sửa chữa nếu máy có khả năng sửa được. Nếu máy không có khả năng sửa được khách hàng có thể bù một khoản tiền để lấy máy khác với điều kiện máy chưa có dấu hiệu bị sửa chữa can thiệp bởi người khác.
    VIDEO DỊCH VỤ BẢO HÀNH SIÊU TỐC 1 ĐỔI 1 DUY NHẤT TẠI HALO:


Share this Item

Thảo luận (comments) của thành viên

Để có thể thảo luận (comment), bạn chỉ cần đăng ký thành viên là có thể bắt đầu!
Google+