↑ ↓
  1. asc2005
    Offline

    asc2005 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    15/5/16
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ko biet
    Điện thoại:
    0908189789
    Nếu anh em ai nghĩ tôi làm gì sai thì xoá topic. đừng nghĩ dùng quyền lực edit bài của tội Tôi chẳng làm j sai khi chưa hiểu rõ sự việc

    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    Thông báo đến toàn thể user mua support Alone Support
    1. Thứ nhất tất cả user mua file Premium Account vẫn load file và vẫn được cập nhật bình thường từ Server
    2. Theo như 1 số thông tin thì người này người kia nói Alone Support chuyển file từ Premium lên Titanium thì hoàn toàn ngu xuẩn. Cái điều đầu tiên bạn phải nghĩ đó là update file mới chẳng 1 thằng điên nào lấy file cũ đưa lên để bán mới cả ngoài trừ Vinh Kiên Giang.
    3. nếu những ai ko có nhu cầu về phần cứng như thay Emmc thì vẫn dùng Premium là đủ
    4: Tôi và Vinh Kiên Giang vì nể ae với nhau em ấy là bạn của lính tôi nên tôi bán em nó chỉ 1tr cách đây vài tháng. Nhưng em nó nói anh em 2 tháng e mua chưa kiếm được bao nhiêu. Tôi xin nói ở đây ae mua kiếm được nhiều hay ít thì tôi ko biết được.Nếu ae làm it thì chắc cũng ko cần account Titanium làm gì.
    5. Tất cả file của Titanium sẽ được update qua Premium sớm nhất. Vì tôi bỏ gần 700$ để mua source file từ nơi khác nên việc kiếm lại lúa là việc bthuong nếu bạn là dân kinh doanh.
    Còn việc Vinh Kiên Giang xem 1tr của em ấy mua là cao cả thì tôi xin nói ở đây nếu ai làm nhiều nếu ko đầu từ thì chắc miễn bàn.
    Tất cả account của Alone Support đều load file vô tư và ko giới hạn
    Tối bán file Support hiện tại gần 200 user Vietnam và gần 100 user từ các nước trên thới giới. Chẳng ai bận tâm về việc của Vinh Kiên Giang nói cả. Nhưng tôi chỉ nói 1 lần duy nhất là về việc Vinh Kiên Giang đang nói là Fake và anh em ai cần kiểm chứng tôi sẵn sàng có. Những anh em làm mobile cừ cựu ở sài gòn này luôn.Thanks anh em đã đọc tin


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

     

Chia sẻ trang này

Google+