↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    Bạn có nhu cầu mở khóa iCloud trên iPad Air 1 2 của mình nhưng không có điều kiện để đến trực tiếp trung tâm ?. Vậy thì có thể mở iCloud iPad Air 1 2 Wifi và 3G/Wifi từ xa hay không ?

    [​IMG]
    Có thể mở khóa iCloud iPad Air 1 2 từ xa ?
    Các bạn có thể dễ dàng bắt gặp dịch vụ từ xa ở các dịch vụ unlock mở mạng các dòng máy Android như Samsung Sony hay HTC. Từ xa có nghĩa là các bạn không phải trực tiếp đến trung tâm, các kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ từ xa thông qua ứng dụng Teamviewer. Điều này sẽ rất thuận tiện cho người dùng đặc biệt là những ai ở các tỉnh xa trung tâm.

    Vậy thì với iPad thì sao, xóa iCloud iPad Air 1 2 có hỗ trợ từ xa được hay không và cần những gì để có thể thực hiện được dịch vụ ?

    iPad Air 1 2 có thể mở iCloud từ xa ?

    Chắc chắn, sẽ tiện lợi hơn rất nhiều với giải pháp từ xa. Người dùng không cần phải mất quá nhiều thời gian đến trung tâm để sử dụng giải pháp.

    Tuy nhiên, những dịch vụ từ xa thường chỉ dành cho những dòng Android hay những dịch vụ có thời gian xử lý ngắn, hoặc không quá lâu.

    Đối với mở khóa iCloud.. Đây có thể nói là dịch vụ có thời gian thực hiện lâu nhất trong tất cả các dịch vụ đối với một thiết bị iPad ( ở một tình huống xấu nhất nó hoàn toàn có thể lên đến 15 20 ngày ). Do đó, việc hỗ trợ từ xa với dịch vụ iCloud là điều hoàn toàn không thể.

    => Xem thêm: Chuyên <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      2 nhanh chóng đơn giản nhất

    Thế nên, nếu iPad Air 1 2 ( cũng như tất cả phiên bản iPad khác ) bị dính iCloud, hãy liên hệ trực tiếp các trung tâm để được tư vấn và xử lý một cách tốt nhất

    Video hướng dẫn cách mở khóa iCloud iPad Air 1 2 Pro Mini Gen… đơn giản nhất



    Chúc các bạn thành công !

     

Chia sẻ trang này

Google+