↑ ↓
  1. leminh1106
    Offline

    leminh1106 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29/5/19
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    249 Trần Quang Khải
    Điện thoại:
    19000351
    [​IMG]
    Như đã biết, <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      từng được ra mắt vào cuối tháng 2 hai nay hoặc là mẫu flagship đầu tiên của Xiaomi trong ba 2019.
    Mặc dù có thiết kế trẻ trung mắt, giá rẻ hiệu năng phần cứng mạnh mẽ, hệ thống ba camera 48MP ở mặt lưng cùng khả năng chụp hình ấn tượng, bên cạnh đó điện thoại di động này lại kèm viên pin khá khiêm tốn có dung lượng chỉ 3300mAh.
    [​IMG]
    Mới đây, một nhà bán buôn trên Taobao (website thương mại điện tử tại Trung Quốc) đang cung cấp dịch vụ "độ pin" với hứa hẹn cải thiện dung lượng pin của Mi 9.
    Nhà bán buôn sẽ tiến hành thay thế viên pin 3300mAh theo thiết bị bằng pin có dung lượng 6500mAh, hay thậm chí là 9900mAh nếu người dùng muốn.
    Mặc dù vậy, việc thay thế một viên pin dung lượng lớn hơn cũng ảnh hưởng đến khối lượng và độ dày của smartphone, sản xuất cho máy dày lên 3.4mm hay nặng thêm 60 gam.
    có thể thấy rằng chiếc Mi 9 sau khi "độ pin" trông khá dày. Thậm chí, cụm camera sau được Xiaomi sản xuất nhô lên khỏi mặt lưng giờ còn lọt thỏm xuống hẳn bên dưới.
    [​IMG]
    Rõ ràng, dung lượng pin lớn sẽ mang đến tạo các bạn thời lượng cầm nắm lâu hơn, bên cạnh đó bạn phải đánh đổi nhiều thứ, nhất là tính thẩm mỹ.
    Ngoài việc "độ pin" dung lượng lớn, nhà bán lẻ cung ứng dịch vụ nói trên cho biết các chức năng của máy vẫn sẽ ổn định, thậm chí còn có thêm sạc không dây giống như những chiếc Mi 9 bình thường khác.

     

Chia sẻ trang này

Tags:
Google+