↑ ↓
  1. letylt961
    Offline

    letylt961 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    0949201522
    Mặt lưng kính trên iPhone 8 8 Plus là loại kính tốt nhất mà Apple đã trang bị trên thiết bị này. Trong lần tháo thử đầu tiên của iFixit, đã không thể giữ nguyên vẹn mặt lưng này. Bên cạnh đó chi phí thay mới cũng không hề rẻ.
    [​IMG]
    Chi tiết về mặt mặt lưng iPhone 8 8 Plus
    Loại Kính Mà Apple Sử Dụng Là Tốt Nhất Hiện Nay

    Sau hơn 4 năm đã từng sử dụng mặt kính trên iPhone 4, 4s. Apple đã mang trở lại thiết kết mặt lưng trên iPhone 8 8 Plus bằng vật liệu kính. Nhưng đây là loại kính hoàn toàn mới, khác hoàn toàn so với trước đây về chất liệu cũng như thẩm mỹ.
    Apple nói rằng, lớp kính bảo vệ màn hình và kính mặt lưng trên iPhone 8 8+ là cùng một loại. Và đó là loại kính bền nhất trên Smartphone hiện nay. Nhưng Apple lại không tiết lộ chính xác về số đo độ bền hay là có so sánh độ bền với loại kính cường lực Gorilla Glass 5 đã được sử dụng trên samsung S8. Độ bền này sẽ được đánh giá trực tiếp từ người dùng khi có những thử nghiệp thả rơi thực tế.
    Xem thêm: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Bên cạnh độ bền từ kính là cách mà Apple gắn mặt lưng này vào phần khung viền iPhone 8 8 Plus. Không chỉ đơn thuần là dán một lớp keo và đặt nó lên. Nhưng đó còn là cả một quá trình nghiên cứu ra loại vật liệu kết dính mới. Loại keo này phải đảm bảo được khả năng giữ các lớp với nhau. Đồng thời là đảm bảo được tính kháng nước, kháng bụi và chịu nhiệt. Bạn sẽ có một cái nhìn cụ thể hơn khi xem chi tiết phần tháo nắp lưng iPhone 8 Plus ngay bên dưới đây.
    iFixit Tháo Nắp Lưng iPhone 8 Plus Không Nguyên Vẹn Được

    Từ các tay chuyên tháo máy của nhóm iFixit. Họ đã đánh giá việc này là cực kì khó khăn, chỉ đạt 6/10 điểm theo mức độ dễ sửa chữa thôi.
    Khi tháo bỏ và tách rời tất cả các phần linh kiện, chỉ còn lại khung viền và mặt lưng với nhau thôi. Lúc này họ tiến hành tách mặt lưng iPhone 8 Plus ra. Ở ngay bước đâu tiên sau khi qua sát họ đã gia nhiệt ngay để làm mềm lớp keo. Nhằm tháo nắp lưng ra một các dễ dàng. Nhưng liệu thực tế có như vậy?

    [​IMG]
    (Nguồn iFixit.com)
    Nhưng khi đưa miếng tách và dao nạy vào để tách thì mặt kính đã bể ngay (phải dùng lực rất lớn). Dù rằng đã gia nhiệt toàn bộ như đã nói. Không ngần ngại và iFixit vẫn tiếp tục hoàn thành việc này.
    [​IMG]
    (Nguồn iFixit.com)
    Sau hơn 30 phút nỗ lực để tách nắp lưng iPhone 8 Plus. Nhưng họ cũng chỉ làm vỡ thêm từng mãnh nhỏ của mặt kính này ra và cũng không thể hoàn tất. Có lẽ sẽ cần một loại máy gia nhiệt cao hơn và tốt hơn để thực hiện việc này một cách thuận tiện.
    [​IMG]
    (Nguồn iFixit.com)
    Điều này có lẽ bạn sẽ không phải lo lắng nhiều. Vì nhu cầu thay nắp lưng chỉ xảy ra khi nắp lưng Phone 8 8 Plus bị bể mà thôi. Lúc đó thì mặt lưng này có lẽ cũng chẳng còn nguyên vẹn nữa đâu.
    Xem dịch vụ: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+