↑ ↓
  1. NghiemVoABC
    Offline

    NghiemVoABC Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    27/11/18
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TPHCM
    iCloud không chính chủ chỉ ra những thiết bị iPhone có nguồn gốc không rõ ràng. Và những thiết bị này chịu sự giám sát khá khắt khe từ Apple. Vậy theo các bạn, trường hợp một chiếc iPhone 7 bị khóa iCloud không chính chủ thì chúng ta có thể mở khóa được hay không ?

    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    iPhone 7 dính iCloud không chính chủ được giải thích một cách đơn giản.. Người yêu cầu mở khóa không phải là chủ nhân của thiết bị và tài khoản iCloud được đăng nhập bên trong máy.. iPhone 7 dính iCloud không chính chủ thường xuất hiện với hai trường hợp.

    Thứ nhất, đó là máy được người thân cho, tặng nhưng họ không nhớ tài khoản, mật khẩu iCloud bên trong máy. Dẫn đến một số bất tiện trong quá trình sử dụng.. Lúc này máy có thể bị khóa lại hoặc chưa…

    Thứ hai, đó là máy có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng.. Có thể là máy nhặt được, hoặc ” trộm, cắp ” được… Gần như 100% trường hợp này thì máy đã bị chủ nhân kích hoạt khóa từ xa..

    Vậy những máy iPhone 7 này liệu có mở được iCloud hay không ?

    => <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Mở iCloud không chính chủ xác suất thành công không cao

    Cả hai trường hợp iPhone 7 dính iCloud không chính chủ nói trên đều có thể mở khóa được iCloud… Tuy nhiên, xác suất thành công thường không cao và cũng có những sự chênh lệch nhất định.

    Cụ thể, những máy có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, bị báo mất, khóa từ xa, blacklist… thường sẽ có tỉ lệ thành công không cao.. Dao động ở mức trên dưới 70%.. Tức là với 10 máy thì sẽ có khoảng 3 máy không thể thực hiện thành công và buộc phải áp dụng giải pháp mới ( thay mainboard hay bán xác… )
    Tuy nhiên, dù sao thì mở không được cũng không bị mất phí nên cũng chẳng có lý do gì mà người dùng không thử áp dụng.
    Giá mở khóa có chênh lệch so với iCloud chính chủ

    Cũng là một dịch vụ phần mềm, và cũng phụ thuộc nhiều vào từng tình trạng máy đó là unlock..

    Tuy nhiên, với dịch vụ iCloud này thì mức giá thường sẽ cố định cho một model máy.. Ví dụ iPhone 7 có giá A, XS có giá B hay XS Max giá C… chứ mức giá này không hề bị ảnh hưởng bởi một yếu tố nào khác ngoài thời gian ( tăng hoặc giảm tùy Server )

    => Tham khảo thông tin chi tiết dịch vụ <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    Do đó, để được biết chính xác mức giá dịch vụ này, các bạn nên liên hệ trực tiếp trung tâm để được hỗ trợ, báo giá một cách tốt nhất và đúng thời điểm nhất.

     

Chia sẻ trang này

Google+