↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    Mặc dù đều là những giải pháp unlock. Tuy nhiên giải pháp mua code luôn được nhiều người dùng lựa chọn hơn.. Vậy thì bạn có biết những trường hợp nào chúng ta nên sử dụng sim ghép để unlock iPhone X hay không ?
    [​IMG]
    Khi nào nên unlock iPhone X bằng sim ghép ?

    Mặc dù sở hửu khá nhiều những ưu điểm về giá, thời gian thực hiện hay sự đơn giản trong quá trình thực hiện. Tuy nhiên, có vẻ người dùng iPhone X lock tỏ ra không quá mặn mà với giải pháp này.. Thay vào đó nó được hỗ trợ nhiều cho các phiên bản máy đời thấp…

    Vậy thì theo bạn, ở những trường hợp nào chúng ta nên sử dụng sim ghép để unlock iPhone X ??

    => <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      ?
    Giá mua code unlock quá cao

    Chắc chắn mức giá mua code iPhone X sẽ không hề rẻ. Tuy nhiên, trong một số trường hợp nó lại cao một cách quá đáng… Ví dụ như đối với nhà mạng T-mobile ở mọi tình trạng hay một số tình trạng máy xấu ở nhiều nhà mạng khác.

    Sẽ rất khó để chấp nhận khi một thiết bị iPhone X lock hiện có giá khoảng hơn 15 triệu đồng nhưng mức giá unlock lại lên đến dăm bảy triệu. Do đó, nếu mức giá mua code quá cao, hãy chọn giải pháp sim ghép iPhone X để unlock và chờ đợi một ngày đẹp trời giá code đi xuống.
    Nhà mạng không hỗ trợ mua code

    Có tương đối nhiều nhà mạng lớn trên thế giới hiện chưa cho phép mua code unlock. Số này ta có thể kể đến những Sprint của Mỹ hay Docomo và Au KDDI của Nhật Bản.

    Đều là những nhà mạng lớn và chiếm phần lớn số lượng iPhone lock tại Việt Nam. Nhưng lại không hỗ trợ giải pháp mua code. Dù sao đây cũng là chính sách của nhà mạng nên việc duy nhất người dùng có thể làm đó là sử dụng sim ghép iPhone X và chờ đợi Server mở cửa
    Tình trạng máy xấu dẫn đến Server không hỗ trợ mua code

    Có một vài tình trạng trên một thiết bị iPhone X lock như máy sạch, máy còn hợp đồng, nợ cước, máy báo mất… Trong số này những máy sạch có mức giá thấp nhất và giải pháp unlock cũng đơn giản nhất.
    Trong khi đó máy bị báo mất, còn nợ cước… Hay những máy được đưa vào diện ” danh sách đen ” của Apple. Thường bị hạn chế rất nhiều trong các dịch vụ phần mềm thông qua Server. Ở đây có thể kể đến dịch vụ unlock là mở iCloud.

    Trường hợp này cũng giống như trên, kiên nhẫn sử dụng sim ghép cho đến khi Server mở ra..

    => Xem thêm: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    Tuy nhiên, trên thực tế thì sim ghép hiện tại cũng đã được fix rất nhiều. Không còn lỗi lặt vặt phát sinh, sóng sánh ổn định… Do đó, nếu không muốn mua code thì ghép sim iPhone X cũng là một giải pháp không hề tồi một chút nào.

    Video tham khảo cách ghép sim iPhone X đơn giản nhất


    Trên đây là 3 trường hợp chúng ta nên unlock iPhone X bằng sim ghép. Nếu gặp bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất

     

Chia sẻ trang này

Google+