↑ ↓
  1. letylt961
    Offline

    letylt961 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    0949201522
    Hiên nay trên thị trường nhan nhãn sim ghép " Thần Thánh" đâu đâu cũng quảng cáo sim ghép thần thánh. Mỗi trung tâm đều nói sim ghép của mình là thần thánh. Vậy tại sao nó lại được gọi là sim ghép thần thánh.

    [​IMG]
    Xin nói về sim ghép trước đây. Sim ghép từ đầu năm 2016 trở về trước không được người dùng ưa chuộng và ít được biết đến bởi việc sử dụng sim ghép khá là phức tạp và hạn chế. Sim ghép lúc đó chỉ sài được hầu như là những khu vực trung tâm thành phố hoặc là những khu vực mật độ trạm phát sóng đảm bảo thì mới sài được. Còn rất nhiều lỗi như là hiển thị danh bạ ( phải thêm đầu số +84 vào mới hiện tên danh bạ được). Kiểm tra tiền thì không được phải gọi 900, nạp tiền cũng gọi 900. Rồi các mã USSD thì không có. Muốn sài được Facetime iMess thì phải dùng ID còn số điện thoại thì hoàn toàn không rồi. Rồi dần dần có những phương pháp jailbreak thì khắc phục được phần nào lỗi nhưng cũng không được ổn định. Vậy SIM ghép bây giời đã làm gì để được gọi là sim ghép thần thánh?
    SIM ghép "thần thánh" đươc người dùng và kỹ thuật phần mềm điện thoại gọi cực kỳ nhiều. Bởi những tính năng vượt trội của nó. Fix được tất cả các lỗi mà sim ghép trước đây gặp phải. Chỉ cần lắp vào là lên sóng, hỗ trợ cả sim 4G các nhà mạng Viettel Vina mobifone. Thao tác cực kỳ đơn giản như lắp sim vào máy quốc tê và ai cũng có thể làm được, không cần đến kỹ thuật chuyên về điện thoại. Đồng thời giá bán của sim ghép 4G cực kỳ rẻ, bạn chỉ cần với 100K là đã có thể mua được một chiếc sim ghép "thần thánh" ở bất cứ đâu rồi. Nhưng bây giờ Apple đã nâng cấp hệ điều hành lên iOS 11 iOS 11.0.1 11.1 rồi thì sim ghép "thần thánh" này còn "thánh" nữa không?
    Với nhiều thử nghiệm của các cửa hàng bán sim ghép cho thấy vẫn sài được sim ghép "thần thánh" với iOS 11 11.1. Nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều phản hồi từ người dùng sau khi nâng cấp iOS lên mới nhất. Sim ghép 4G hoạt động không ổn định, tự văng active thậm chí một số máy còn không thể lên sóng. Liệu bây giờ đã có sim ghép mới khắc phục chưa?
    Tấn Đào Mobile xin giới thiệu một loại sim ghép 4G mới nhất từ Heicard phân phối. Sim ghép 4G Heicarđ H9 cho iOS 11 iOS 11.0.1 iOS 11.1 hoàn toàn ổn định. Ngoài ra còn hỗ trợ cả ghép sim 4G cho iPhone X 8 8 Plus. Fix tất cả các lỗi iPhone lock thành như máy quốc tế. Tấn Đào Mobile còn bảo hành sim ghép này lên đến 6 tháng cho quý khách hàng đảm bảo yên tâm.
     
  2. daohoa24
    Offline

    daohoa24 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    25/8/16
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội, Vietnam
    hay thật ;))
     

Chia sẻ trang này

Google+