↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    iPhone 8 8 Plus cũng như tất cả các phiên bản iPhone khác. Những thiết bị còn hợp đồng và nợ cước thường có một mức giá mua code unlock tương đối cao so với các thiết bị đã hết hợp đồng. Vậy đâu là những lý do chính ??

    [​IMG]

    Hầu như tất cả nhà mạng trên thế giới đều có mức giá mua code unlock các thiết bị nợ cước và còn hợp đồng cao hơn hẳn so với các phiên bản máy đã hết hợp đồng. Vậy thì tại sao lại có những sự chênh lệch này và cụ thể, đối với bộ đôi iPhone 8 8 Plus mức chênh lệch này là bao nhiêu ?

    iPhone 8 8+ còn hợp đồng, nợ cước unlock giá cao hơn hết hợp đồng

    Để hiểu rõ vấn đề, các bạn cần phải biết được thế nào là iPhone 8 8 Plus còn hợp đồng, hết hợp đồng và nợ cước.

    Hãy hiểu đơn giản, ví dụ một chiếc iPhone 8 có giá bán chính hãng là 20 triệu đồng. Trong khi đó, nhà mạng A cho phép người dùng sở hửu với chỉ 5 triệu đồng. Và tất nhiên, lúc này sẽ kèm theo gói cước và người dùng sẽ đóng cước hàng tháng trong 10 tháng liên tiếp( tương tự như trả góp ).

    Lúc này, máy hết hợp đồng tức người dùng đã đóng đủ gói cước đó trong 10 tháng và không phải đóng thêm bất kỳ khoản nào nữa. Máy còn hợp đồng tức bạn chỉ vừa đóng được 2 hay 3 tháng ( tóm lại là dưới 10 tháng theo hợp đồng ). Còn máy nợ cước tức là các bạn không đóng tháng cước nào hoặc đóng 1 2 tháng rồi bỏ.

    Đến lúc này, có lẻ các bạn cũng đã hiểu được lý do tại sao những máy hết hợp đồng lại có giá unlock rẻ hơn máy còn hợp đồng và nợ cước.

    Nói nôm na dễ hiểu, sẽ chẳng có lý do gì nhà mạng lại đánh đồng những máy đã trả đủ gói cước với máy còn cước hoặc trốn cước cả. Thậm chí ở nhiều nhà mạng máy còn hợp đồng và nợ cước còn không thể hỗ trợ mua code unlock.

    => Xem thêm: Dịch vụ mua code <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      8 tất cả tình trạng giá rẻ nhất TPHCM

    Mức giá chênh lệch là bao nhiêu ?
    Đây là câu hỏi chỉ có những câu trả lời mang tính chất tương đối. Bởi tùy theo nhà mạng họ có những chính sách khác nhau cho những thiết bị iPhone 8 8 Plus lock của mình.

    Sẽ có những nhà mạng có mức chênh lệch không quá cao và ngược lại. Để biết chính xác mức giá các bạn nên liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách chính xác nhất

    Video hướng dẫn cách nhập code unlock iPhone 8 8 Plus tất cả tình trạng

     

Chia sẻ trang này

Google+