↑ ↓
  1. giathien123
    Offline

    giathien123 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    31/5/18
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hanoi, Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam
    Điện thoại:
    01278096636
    Ưu điểm vượt trội của những chiếc <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      là gì? Những chiếc điện thoại vertu cảm ứng ngày càng được giới thượng lưu ưa chuộng sử dụng vừa thể hiện đẳng cấp vừa cập nhật đầy đủ công nghệ hiện đại hiện na

    Vertu là nhà sản xuất và bán lẻ điện thoại di động thủ công sang trọng được Nokia thành lập bởi nhà sản xuất điện thoại di động Phần Lan Nokia vào năm 1998. Vào tháng 10 năm 2012, Nokia đã bán Vertu cho nhóm cổ phần tư nhân EQT VI với số tiền không xác định.

    Đó là cơ bản một yếu tố sang trọng và mọi người sử dụng nó để hiển thị một lớp (lợi thế) của một người. Các đồng cũng làm cho sản phẩm tùy biến theo yêu cầu của người dùng và cung cấp vàng cũng như kim cương biến thể điện thoại cũng.

    Điện thoại Vertu chứa tính năng cần thiết đơn giản (chúng chưa bao giờ được biết đến với các tính năng), Chúng thường được mua để có vẻ và phô trương giữa mọi người.

    Trước tiên, các phiên bản bàn phím được giới thiệu nhưng giờ đây, điện thoại màn hình cảm ứng cũng có sẵn. Điện thoại sang trọng Vertu TI đã được ra mắt tại Ấn Độ với giá Rs. 6,49,990 vào năm 2013.
    ==><Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    Một lý do khác của điện thoại đắt tiền là có màn hình sapphire:

    Các cá nhân tin rằng nó gần đây là kính thanh lịch. Nó không phải là. Nói rằng tương tự như mãng cầu tương phản và thép. Nếu bạn đang nói về chất, sapphire là thứ khó nhất thứ hai trên hành tinh sau kim cương. Nó không được phát hiện, nó được phát triển. Bạn lấy một ít đá quý và đặt nó vào một lò sưởi tác động đang chạy ở độ cao 2000 độ C. Tại thời điểm đó bạn thả oxit nhôm vào nó, và dần dần nó phát triển. Nó đòi hỏi một sự đầu tư dài. Hai tuần cho mọi màn hình ở bất kỳ mức nào. Tại thời điểm đó bạn cần phải cắt nó, nghiền nát nó xuống, và làm sạch nó, tất cả các kim cương sử dụng. Chỉ một màn hình duy nhất có thời gian chờ sáu tháng kể từ khi yêu cầu nó. Hãy làm điều đó vì nó có thể, kết quả là tuyệt vời an toàn đầu. Thực sự, nó mạnh hơn năm lần so với kính.
    ==><Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+