↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    iPhone X 8 8 Plus 7 7 Plus 6S 6S+… của bạn là phiên bản lock xách tay từ nước ngoài ? Thiết bị đang được unlock bởi sim ghép ? Vậy thì ở những trường hợp nào thì sim ghép sẽ bị vô hiệu hóa và iPhone sẽ lock trở lại ?

    [​IMG]

    Những ưu điểm của sim ghép thần thánh

    Đã từng có những thời điểm, sim ghép hầu như chỉ được sử dụng để unlock các phiên bản máy không thể mua code unlock được bởi những bất tiện của nó khiến đa số người dùng đều có một cái nhìn khá tiêu cực về hình thức unlock này.

    Tuy nhiên, ở phiên bản sim ghép thần thánh hiện tại, những bất tiện, những lỗi vặt mà xưa nay được xem như là thương hiệu của sim ghép đã dần được loại bỏ một cách triệt để nhất. Qua đó giúp giải pháp ghép sim tiếp cận được đông đảo người dùng iPhone lock hơn, kể cả đó là những phiên bản máy hoàn toàn có thể lên quốc tế được bằng code.

    Vậy thì đâu là những ưu điểm của giải pháp ghép sim đối với phiên bản “thần thánh” hiện tại.

    => Xem thêm: Chuyên <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      8 8 Plus 7 7 Plus…. giá rẻ fix full lỗi bảo hành 6 tháng tại TPHCM Đà Nẵng

    Fix full lỗi

    Bạn đã từng nghe đến việc iPhone lock xài sim ghép bị lỗi danh bạ, không kiểm tra được tài khoản *101# hay các lỗi liên quan đến sóng ?

    Chắc chắn là có nếu bạn đã từng là một người dùng iPhone lock. Tuy nhiên, đó là câu chuyện của vài năm về trước.

    Hiện tại, sim ghép thần thánh đã có thể fix tất cả các lỗi này. Tức là giống hệt phiên bản quốc tế ( trừ một số trường hợp sẽ được đề cập ở phần dưới của bài viết )

    Hỗ trợ cả phôi sim 4G

    Lúc trước, những người dùng phôi sim 4G có nhu cầu ghép sim buộc phải hạ xuống thành sim 3G hoặc mua một sim khác ( 3G ) mới có thể sử dụng được sim ghép.

    Thì ở hiện tại, cả phôi sim 4G cũng đã có thể hỗ trợ ghép sim mà không gây ra bất kỳ trở ngại hay lỗi vặt nào khác.

    Mức giá rẻ, thời gian nhanh chóng

    Không sai khi nói rằng, giá rẻ là tiêu chí hàng đầu của hầu hết người dùng dịch vụ tại Việt Nam. Ở đây thì sim ghép có thể đáp ứng được rất tốt tiêu chí này ( ít nhất là đem ra so sánh với giải pháp mua code ).

    Ngoài ra, với thời gian thực hiện chưa tròn 5 phút thì đây cũng là một điểm cộng cực kỳ ” chà bá lửa ” của sim ghép trong mắt người dùng.

    Thực hiện dễ dàng

    Bạn có nghĩ mình có thể tự kiểm tra nhà mạng, tự check tình trạng máy, tự order code từ Server về để unlock thiết bị iPhone của mình không ?

    Nếu bạn không phải là người của một trung tâm dịch vụ nào đó. Hãy cho tôi gọi bạn là thầy nếu bạn có thể ?

    Còn đối với sim ghép, các bạn chỉ cần một mảnh sim ghép, một mảnh sim nhà mạng. Vỏn vẹn chỉ có vậy, với quá trình thực hiện dễ dàng, nhanh chóng nên việc các bạn tự unlock bằng cách ghép sim là điều chẳng có gì khó khăn cả.

    Cũng hãy cho tôi gọi bạn là ” thầy ” nếu bạn không thể nhé ^^ ?

    Lý giải cho sự đơn giản này, sim ghép hiện tại không cần quan tâm đến bất kỳ một yếu tố nào ( nhà mạng hay tình trạng nào ). Chỉ cần bạn ghép sim vào và nó sẽ tự động kích hoạt và lên sóng mà không cần thêm bất kỳ một thao tác nào khác.

    => Xem thêm : <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      ?

    Khi nào iPhone xài sim ghép bị lock trở lại ?

    Mặc dù vậy, thì chúng ta cũng khó lòng cho phép sim ghép ” ngồi chung mâm ” với code quốc tế được. Bởi đâu đó, nó vẫn còn tồn tại một số bất cập, những trường hợp gây lỗi cũng như là hiện tượng re- lock.

    Vậy thì khi nào iPhone xài sim ghép xuất hiện trường hợp này. Dưới đây là 2 lý do chính ( mà hình như cũng chỉ có 2 lý do này thôi ) dẫn đến hiện tượng re-lock, sim ghép bị vô hiệu hóa

    Khi nâng cấp iOS

    Nâng cấp iOS hay còn gọi là nâng cấp phần mềm. Đây là thao tác nhằm update hệ điều hành lên một phiên bản mới cao hơn, mới hơn vừa được “xuất bản ” bởi Apple.

    Đây tưởng chừng là một thứ gì đó hết sức bình thường. Tuy nhiên, sim ghép không cho phép điều này, sim ghép rất có thể sẽ bị vô hiệu hóa hoàn toàn nếu thao tác này được thực hiện

    Khi tháo lắp, tráo đổi sim

    Nói đơn giản, khi bạn sử dụng giải pháp ghép sim tức là một mảnh sim ghép chỉ áp dụng được trên một sim nhà mạng nhất định. Trường hợp bạn đổi sim thì mảnh sim ghép này cũng sẽ bị khóa lại và buộc phải sử dụng một sim ghép mới.

    Điều này có nghĩa sau khi lắp sim ghép vào máy thì sim ghép phải được cố định bên trong và không được phép đưa ra ngoài…

    Video hướng dẫn cách sử dụng sim ghép iPhone đơn giản nhất



    Trên đây là những ưu điểm và trường hợp iPhone xài sim ghép bị lock lại. Nếu gặp bất kỳ thắc mắc nào có thể để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

     

Chia sẻ trang này

Google+