↑ ↓
  1. LeThiNgocThanh
    Offline

    LeThiNgocThanh Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Từ ngày 01/7, bạn đã có thể sở hữu Coolpad Sky 3 tại FPT Shop và nhận ngay loa Bluetooth trị giá 300.000 đồng. Bạn còn được mua trả góp sản phẩm với 0% lãi suất và không cần trả trước.



    Coolpad Sky 3 là mẫu smartphone hỗ trợ selfie chuyên nghiệp với camera trước có độ phân giải cao 8MP cùng thiết kế hiện đại và nhiều tính năng độc đáo. Máy có giá niêm yết 3.999.000 đồng sẽ được bán độc quyền tại FPT Shop từ ngày 01/7 với 2 màu gold và white gold sang trọng.



    Đặc biệt, bạn có thể mua ngay chiếc smartphone Coolpad Sky 3 này mà không cần phải trả trước bất kì khoản nào và FPT Shop sẽ tài trợ 100% lãi suất cho bạn trong kì hạn 3 tháng. Như vậy, chỉ với 1.333.000 mỗi tháng, bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc smartphone mới nhất của hãng Coolpad.



    Bên cạnh đó, bạn còn được nhận ngay chiếc loa cao cấp trị giá 300.000 đồng khi mua Coolpad Sky 3. Để nhận được ưu đãi này, bạn chỉ cần đến mua sản phẩm tại hơn 300 cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc hoặc đặt mua online ngay tại đây.



    [​IMG]

    FPT Shop tài trợ bạn 100% lãi suất mua trả góp Coolpad Sky 3 mà không cần trả trước bất kỳ khoản nào và được tặng thêm loa cao cấp trị giá 300,000 đồng


    Những đặc điểm giúp Coolpad Sky 3 trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong tầm giá


    • Thiết kế hiện đại, bắt mắt nhờ kỹ thuật sơn phủ giả kim loại chống tĩnh điện cho bộ khung cùng 2 màu sắc thời thượng là vàng đồng và trắng viền vàng. Máy mỏng chỉ 7,85mm, nặng 143gram với mặt lưng được vát cong nhẹ giúp cầm nắm thoải mái, chắc tay.
    • Màn hình lớn 5,5 inch, công nghệ IPS, độ phân giải HD kết hợp kính cường lực có cạnh viền mỏng và cong 2,5D vốn chỉ được trang bị trên những sản phẩm cao cấp, giúp máy hiển thị hình ảnh nổi bật và sắc nét.
    • Bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải 8MP cho chất lượng ảnh chụp của 2 camera gần như tương đương nhau. Bên cạnh đó, camera sau còn sở hữu tính năng chụp ảnh không cần mở máy, chỉ cần nhấn liên tục 2 lần vào phím âm lượng xuống ở cạnh trái để kích hoạt camera sau. Trong khi đó, camera trước với độ phân giải cao, góc chụp rộng cùng các tính năng làm đẹp sẽ cho bạn những bức ảnh selfie lung linh.
    • Hoạt động trên nền hệ điều hành Android Marshmallow 6.0 mới nhất. Đặc biệt, Coolpad Sky 3 là sản phẩm đầu tiên trên thị trường tích hợp tính năng quay phim màn hình có thu âm trực tiếp. Bạn chỉ cần nhấn kết hợp phím nguồn và tăng âm lượng để kích hoạt tính năng này.
    • Máy sở hữu cấu hình tầm trung với vi xử lý 4 nhân, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB. Ngoài ra, bộ vi xử lý được tối ưu hiệu năng nên không gây ra tình trạng nóng máy


    Cùng ngắm những hình ảnh của chiếc smartphone chuyên selfie Coolpad Sky 3 nhé



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Google+