↑ ↓
  1. lionking148
    Offline

    lionking148 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    28/10/12
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Apple trình làng chiếc iPhone thế hệ thứ 6 mang tên iPhone 5 hôm 12/9. Hơn một tuần sau đó, mẫu smartphone này bắt đầu được bán tại 8 thị trường lớn trên thế giới và đến cuối tháng 9 đã có hơn 30 nước phân phối chính hãng iPhone 5.

    iPhone 5



    Apple trình làng chiếc iPhone thế hệ thứ 6 mang tên iPhone 5 hôm 12/9. Hơn một tuần sau đó, mẫu smartphone này bắt đầu được bán tại 8 thị trường lớn trên thế giới và đến cuối tháng 9 đã có hơn 30 nước phân phối chính hãng iPhone 5.

    Tại Việt Nam iPhone 5 nổi bật với thiết kế mỏng, nhẹ, camera chụp ảnh đẹp, vi xử lý A6 mạnh mẽ. Tuy nhiên, ứng dụng bản đồ khó sử dụng, pin máy dung lượng yếu so với những model trước đó, cổng kết nối Lightning không tương thích với các phụ kiện cũ.



    Galaxy S III ra mắt từ tháng 5/2012. Model này liên tục xuất hiện trong danh sách 10 điện thoại bán chạy hàng tháng. Tuy nhiên, sự xuất hiện của iPhone 5 khiến tốc độ tiêu thụ Galaxy S III, đặc biệt tại thị trường châu Á sụt giảm khá mạnh.

    Galaxy S III nổi bật với màn hình độ phân giải cao, phần mềm thân thiện với người dùng, thiết kế chắc chắn dù vỏ bằng nhựa, cấu hình mạnh mẽ và bộ nhớ có thể mở rộng. Tại Việt Nam giá bán của mẫu điện thoại này khá đắt lên đến ~15 triệu đồng, tuy nhiên vấn khá đắt hàng

    Samsung Galaxy Ace 2



    Galaxy Ace 2 là điện thoại giá rẻ nhiều tính năng thông minh, cấu hình đáp ứng mượt mà cho các ứng dụng, dung lượng pin dài. Mặc dù vậy, điểm yếu của máy là bộ nhớ trong chỉ 4GB, camera chụp ảnh lấy nét chậm và chạy hệ điều hành Android phiên bản cũ.

    iPhone 4S

    Đúng một năm trước, iPhone 4S được Apple chính thức cho ra mắt. Chiếc điện thoại iPhone thế hệ thứ 5 này có cấu hình mạnh mẽ, camera được nâng cấp đáng kể so với iPhone 4, hệ điều hành iOS 5 nhiều tính năng mới, đặc biệt là trợ lý ảo Siri khá thú vị. Tuy nhiên, iPhone 4S vẫn duy trì màn hình kích thước 3,5 inch như các đời máy trước.



    Sky Limo X2

    Đây là mẫu điện thoại có nguồn gốc từ nhà SX xứ Đài, vừa ra mắt tại một số quốc gia châu Á trong đó có Việt Nam. Mẫu điện thoại này bán khá chạy nếu so với mặt bằng chung của thị trường trong nước bới Limo X2 được trang bị cấu hình chip lõi kép tốc độ xử lý cao cùng nhiều tính năng khủng như phát HD lên tivi, phát Wifi 3G. Người dùng sẽ rất thích sản phẩm này bởi màn hình 4,5 inch có thiết kế vừa tay và mặt kính chống xướt tuyệt vời, nhược điểm duy nhất của SP là trọng lượng hơi nặng tay bởi thiết kế chịu lực tốt nhất khi va đập. Giá bán 4.500.000đ



     

Chia sẻ trang này

Google+