↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    iPhone X lock dùng sim ghép không được đổi sim và update iOS. Vậy thì trường hợp buộc phải đổi sim thì phải làm gì ?

    [​IMG]
    Làm gì khi muốn đổi sim iPhone X dùng sim ghép ?
    Có lẻ tất cả người dùng đang sử dụng sim ghép thần thánh để unlock thiết bị iPhone của mình đều đã biết được hai hạn chế của giải pháp này. Đó là không được Restore ( update iOS ) và tháo đổi sim khác, tức là chỉ dùng cố định một sim.

    Nếu bạn là những người dùng không quá khắt khe trong quá trình sử dụng thì việc không Restore cũng chẳng có gì quá khó khăn. Tuy nhiên, việc không đổi sim chắc chắn sẽ gây ra ít nhiều bất tiện. Vậy thì trong trường hợp bạn có nhu cầu và bắt buộc phải tháo đổi sim khác vào máy thì phải xử lý như thế nào ?

    => <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    Làm gì khi có nhu cầu đổi sim iPhone X lock đang dùng sim ghép ?

    Không phải ngẫu nhiên khi các trung tâm, địa chỉ bạn ghép sim sẽ yêu cầu bạn không đổi sim. Cụ thể, việc tháo sim ra nhiều khả năng sẽ làm sim ghép bị vô hiệu hóa bởi nó chỉ có thể kích hoạt trên một sim cố định.

    Do đó, việc bạn tự động tháo sim ra ngoài chắc chắn sẽ gây ra rất nhiều nguy cơ. Và việc sim ghép của bạn bị hỏng là điều rất có thể xảy ra.

    Vậy nên, trong trường hợp bạn có nhu cầu tháo đổi sim ghép, hãy đến trực tiếp trung tâm để được các nhân viên kỹ thuật tư vấn và hỗ trợ tháo đổi sim giúp bạn.

    Có thể, sẽ có một số trung tâm ghép cho bạn một mảnh sim mới và vẫn lấy phí bình thường. Tuy nhiên, cũng có một số sẽ đưa ra một mức phí hỗ trợ nhất có thể cho bạn

    Tóm lại, đã chấp nhận sử dụng sim ghép thì phải cố gắng sống chung với những hạn chế của nó. Bởi dù sao nó cũng chỉ là một giải pháp tạm thời, giá rẻ. Còn về trường hợp muốn đổi sim, hãy mang đến trung tâm, tránh trường hợp tự động tháo sim, lúc này chắc chắn bạn sẽ mất 100% phí để <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      mới đấy !

    Video hướng dẫn cách sử dụng sim ghép iPhone X ( iPhone 10 ) cực kỳ đơn giản



    Nếu gặp bất kỳ thắc mắc nào có thể để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất

     

Chia sẻ trang này

Google+