↑ ↓
  1. letylt961
    Offline

    letylt961 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    0949201522
    Sau hơn 3 tháng kể từ khi Apple tung ra bản cập nhật iOS 11. Bản cập nhật này bổ sung thêm các tính năng mới đồng thời phát hiện những máy iPad mở khóa iCloud bằng phần cứng và khiến máy bị treo khi cố thực hiện việc này. Việc này thật sự đảm bảo an toàn cho người dùng, nhưng đối với một số trường hợp bất đắc dĩ như lỡ mua phải máy dính iCloud ẩn hoặc quên mật khẩu iCloud thì đây lại là một điều không mấy khả quan. Nhiều người máy dính phải tài khoản iCloud ngoài màn hình không thể làm gì được và đứng hoài trong tình trạng "Ôm cây đợi thỏ". Bởi lẽ hầu như không có trung tâm nào nhận mở được iCloud trong thời gian hiện tại.

    [​IMG]

    Một tin vui là sau thời gian ấy Tấn Đào Mobile cũng đã nghiên cứu được cách mà Apple quản lý iCloud trên iPad. Đó là khi máy iPad đăng nhập iCloud thì thông tin iCloud sẽ được kích hoạt gửi đến lưu trữ tại sever Apple thông qua số Sê-ri (S/N). Đồng thời trạng thái iCloud này cũng được lưu trữ tại bộ nhớ (ổ cứng) của iPad. Qua đó kết hợp với bộ phận kỹ thuật và phầm mềm của Tấn Đào Mobile đã thực hiện thành công <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      Mini Pro. Bằng cách dùng máy CNC để thay một ổ cứng mới không có dữ liệu và thay đổi số S/N thành một số S/N clean. Sau đó restore về phiên bản iOS cao nhất (iOS 11). Lúc này iPad của bạn sẽ như một chiếc máy mới. Chúng tôi đã thử nghiệm xóa tài khoản iCloud thành công trên iPad mini 2 3 4 iPad Air 1 2 và iPad Pro.

    ==> Một lưu ý rằng lúc này máy bạn sẽ được cài đặt phiên bản iOS cao nhất hiện tại. Nhưng khi có bạn cập nhật mới bạn nên liên hệ với trung tâm chúng tôi tư vấn trước khi tiến hành cập nhật nhằm đảm bảo tính an toàn và độ ổn định cho máy.

    Nếu bạn có nhu cầu muốn hỗ trợ <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      1 2 iPad mini 2 3 4 iPad Pro thì hãy liên hệ ngay cho trung tâm Tấn Đào Mobile.

    Video Hướng Dẫn Bypass iCloud Trên iPad Air iPad Pro Sử Dụng Tạm Thời


    Video Hướng Dẫn Bypass iCloud Trên iPad mini 2 3 4 Sử Dụng Tạm Thời

     
    Chỉnh sửa lần cuối: 20/10/18

Chia sẻ trang này

Google+