↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    Sim ghép xưa nay vẫn luôn là một giải pháp unlock cực kỳ tốt dành cho các phiên bản iPhone lock xách tay. Tuy nhiên, đó là việc của những iPhone 1 sim ( từ iPhone X trở xuống.. ). Còn những iPhone XS XS Max Xr mới ra.. Với 2 sim thì số phận sim ghép sẽ như thế nào ?

    Nhưng như các bạn thấy đấy, mới hôm qua đây Apple đã cho một loại mẫu iPhone mới. Tất cả các mẫu này đều trang bị hai SIM hết, hơn nữa đều được cài sẵn iOS12. Như thông thường thì SIM ghép 4G iPhone vẫn đang hoạt động với 1 SIM rất tốt. Như vậy khi đến bản iPhone 2 SIM này thì sim ghép XS Max Xr sẽ đi về đâu.

    Theo như kinh nghiệm của mình thì mỗi lần có bản cập nhật iOS mới thì SIM ghep iPhone lại lỗi. Với phiên bản iOS12 này cũng sẽ không ngoại lệ, vì Apple luôn muốn giữa tín trung thực và quyền lợi pháp lý cho cả người tiêu dùng và nhà phân phối. Nên việc ghép sim iPhone XS XS Max Xr sẽ rất là khó khăn đây.

    Nếu có thêm thông tin tình mới cho SIM ghép iPhone mình sẽ cập nhât thêm. Hãy theo dõi để cùng chờ đón SIM ghép thế hệ mới cho iPhone XS XS Max Xr trên iOS 12 nhé.

    =>> Tham khảo: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      ?
    Bạn cũng có thể tham khảo thêm cách ghép SIM iPhone XS Max qua Video sau:

     

Chia sẻ trang này

Google+