↑ ↓
  1. nileemin
    Offline

    nileemin Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    bình dương
    Do sơ ý nên điện thoại S8 Plus của bạn bị nứt vỡ màn hình vì thế cần phải thay mặt kính mới để tiếp tục sử dụng máy. Bạn đng băn khoăn không biết thay mặt kính Samsung S8 Plus có tốn nhiều thơi gian không, ở đâu và giá bao nhiêu? Đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết hôm nay để biết câu trả lời.
    [​IMG]
    1. Thay mặt kính Samsung S8 Plus ở đâu, có lâu không?

    Điều đầu tiên mà các bạn cần làm đó là tìm kiếm cho mình một địa chỉ cung cấp dịch vụ <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      đảm bảo uy tín, chất lượng. Bởi S8 Plus là một chiếc smartphone cao cấp với thiết kế màn hình cong tràn sang 2 bên rất độc đáo. Nếu người thợ sửa không am hiểu tường tận cấu tạo của máy, không có máy móc hỗ trợ thì nguy cơ “lợn lành thành lợn què” là rất cao.
    Nếu đang ở tại Hà Nội và TP.HCM, các bạn nên đến trực tiếp các chi nhánh của Trung tâm Viettopcare để được hỗ trợ khi mặt kính Samsung S8 Plus gặp vấn đề. Viettopcare đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong sửa chữa điện thoại cùng đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn giỏi và máy móc hỗ trợ hiện đại sẽ giúp bạn thay mặt kính nhanh chóng, đảm bảo chất lượng tốt nhất.
    Thay mặt kính cần sự tỉ mỉ nên các bạn sẽ phải chờ đợi từ 2 – 3 tiếng để hoàn tất quá trình này. Nếu không bận bịu nhiều, bạn có thể theo dõi trực tiếp quy trình này tại khu kỹ thuật của Viettopcare. Hoặc bạn cũng có thể để máy tại trung tâm, 2 – 3 tiếng sau quay lại nhận máy. Tất cả các linh kiện sẽ được niêm phong cẩn thận để không xảy ra tình trạng thất lạc, mất mát linh kiện.
    2. Báo giá thay mặt kính Samsung S8 Plus tại Viettopcare

    Trung tâm Viettopcare cung cấp đến các bạn 2 lựa chọn khi cần thay mặt kính Samsung S8 Plus với 2 mức giá khác nhau.
    Cụ thể:
    + Mặt kính Samsung S8 Plus loại A(loại tốt) sẽ có giá rơi vào khoảng 900.000đ
    + Mặt kính Samsung S8 Plus loại B có giá khoảng 750.000đ
    Trong một số thời điểm, mức giá này sẽ có sự chênh lệch nhất định. Các bạn nên Hotline hoặc đến trực tiếp trung tâm để được báo giá thấp nhất khi cần thay mặt kính S8 Plus.
    Đặc biệt, dù chọn thay mặt kính loại nào, Viettopcare đều sẽ có bảo hành dài hạn giúp các bạn an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ của trung tâm. Hơn ai hết, Viettopcare hiểu rằng, để có được thành công như ngày hôm nay là nhờ sự nổ lực của cả đội ngũ công ty và lòng tin của khách hàng. Do vậy mà chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những dịch vụ với chất lượng cao cấp nhất.

     

Chia sẻ trang này

Google+