↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    Nếu bạn đang gặp khó trong việc tìm kiếm một địa chỉ tải Firmware nhanh chóng, cập nhất tốt nhất. Thì bài viết dưới đây sẽ là tất cả những gì bạn cần
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Tai firmware iPhone iPad
    Firmware iOS Để Làm Gì?

    Firmware iOS hay còn gọi là “phiên bản cập nhật iOS”. Nó có thể hiểu nôm na là vậy. Firmware iOS là một dạng tập tin nén, chứa bên trong mình một hệ điều hành. Dùng để cài vào iPhone iPad iPod… tất cả các thiết bị của Apple. Qua đó máy sẽ hoạt động được dựa vào phần mềm hệ điều hành đó.

    Firmware sẽ được phân loại theo từng thiết bị và phiên bản iOS (version). Ví dụ như là firmware iPhone, firmware iPad, firmware iPod,… Trong đó thì lại có từng phiên bản riêng biệt cho từng thiết bị tương ứng. Như hiện tại thì đã có phiên bản iOS 12.1.4 mới nhất. Nhưng không phải tất cả các thiết bị iPhone iPad đều cài được firmware iOS mới nhất. Vẫn có một số thiệt bị ra đời lâu và phần cứng hạn chế sẽ không thể sài được những firmware mới này.

    Ngoài ra còn có thêm một loại firmware iOS nữa. Là bản firmware iOS beta. Đây là phiên bản thử nghiệm cho các thiết bị của Apple. Cho phép người dùng được trải nghiệm những tính năng mới mà Apple sẽ tung ra chính thức sau đó. Nó cũng chia ra hai dạng con nữa là một cho các lập trình viên (developper) và người dùng thông thường muốn thử nghiệm tính năng. Qua đó Apple sẽ thu thập lỗi và cải thiện cho phiên bản iOS chính thức.
    Những Trang Web Tải Firmware iOS Chính Thức Của Apple

    Các bạn sẽ chẳng thể tìm ra một firmware iOS nào từ trang chủ của Apple hay các trang support người dùng. Mà bạn phải tải từ các nguồn bên thứ ba được Apple cung cấp. Nhưng những website kia có thể một ngày nào đó sẽ chết, nên mình xin tổng hợp vài trang web để bạn có phương án dự phòng.
    Tải firmware iOS từ IPSW.ME

    Đây là một trong những trang web cung cấp firmware iOS cho iPhone iPad iPod hàng đầu. Link tải với tốc độ cực nhanh và ổn định. Ngoài ra trang web còn chia sẽ thêm một số thủ thuật Jailbreak iOS nữa. Cách download firmware iOS trên trang “IPSW download” như sau:

    Đầu tiên bạn vào trang chủ, bạn sẽ thấy được nhiều danh mục chứa phần mềm các sản phẩn của Apple. Từ iPhone iPad cho tới AppTV, Watch,… đều có ở đây hết. Lúc này bạn chọn đến loại sản phẩn mà bạn muốn tải firmware cho nó. Mình lấy ví dụ mình muốn tải firmware cho iPad Pro 3 thì mình sẽ chọn vào mục iPad.
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Tiếp theo chọn thiết bị của bạn.
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Sau khi chọn đến thiết bị của bạn, thì bạn sẽ thấy rất nhiều version iOS. Nhưng chỉ chọn tải về phiên bản iOS có đánh dấu tích màu xanh. Như hiện tại là iOS 12.1.4, vì những phiên bản khác đã bị khóa signed không thể cài vào máy được.

    Chọn xong thì bấm thêm vào chữ download như hình là máy sẽ tự động chuyển hướng download firmware iOS. Nếu bạn nào có sử dụng thêm IDM thì tốc độ sẽ đạt được tối đa.
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Download firmware ios
    Tham khảo cách restore iPad:

    Tải firmware iOS từ iClarified

    iClarified là một trang tin tức về các thiết bị của Apple, bên cạnh đó là những thủ thuật hữu ích cho người dùng. Qua đó trang cũng cung cấp một nguồn tải firmware iOS cho các thiết bị của Apple rất tốt. Bạn truy cập vào trang chủ sẽ khó tìm thấy mục tải phiên bản cập nhật iOS. Do vậy mình để sẵn hai link sau cho bạn dễ tìm.
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    iClarified sẽ tổng hợp tất cả các firmware iPad trong một danh sách. Bạn đơn giản và chọn dòng máy của mình. Lưu ý là không chọn nhưng bản firmware đã bị khóa signed nhé.
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    iClarified sẽ tổng hợp tất cả các firmware iPhone trong một danh sách. Bạn đơn giản và chọn dòng máy của mình. Lưu ý là không chọn nhưng bản firmware đã bị khóa signed nhé.
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    iClarified download iOS
    Tham khảo cách restore một số dòng iPhone:

    Những Lưu Ý Quan Trọng Không Thể Bỏ Qua Trước Khi Restore iPhone iPad

    Nếu bạn bỏ qua những lưu ý sau thì có thể máy bạn sẽ thành “cục chặn giấy” đấy.

    Đầu tiên trước khi restore bạn phải thoát hẵn iCloud trong máy ra. Để đảm bảo chắc rằng trong máy hoàn toàn không bị quản lý iCloud. Cho dù trong đó là iCloud của bạn, bởi nếu chẳng may sau khi restore xong bạn không thể đăng nhập thì sẽ là cả một vấn đề lớn đó. Thà cẩn thận cho chắc với thêm đỡ phiền khi kích hoạt nữa.

    Tham khảo: Dịch vụ mở iCloud iPhone giá rẻ nhất <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    Nếu máy đã Jailbreak thì bạn phải tìm cách gỡ Jailbreak ra trước. Nếu không khi restore quá trình thực hiện sẽ bị lỗi và máy bạn bị treo logo.

    Kiểm tra IMEI, SN đầy đủ. Thông thường trường hợp này sẽ sảy ra với những máy đã qua sửa chữa main board nặng. Nếu máy mất IMEI và SN khi restore chắc chắn sẽ không thể kích hoạt được. Thà để vậy mà bạn còn kết nối wifi vẫn sài được tốt. Đến lúc không kích hoạt được thì chỉ có bỏ xác thôi.

    Backup dữ liệu, đây cũng là một trong những việc cực kì quan trọng trước khi restore iPhone iPad. Qua đó bạn có thể khôi phục lại dữ liệu mà bạn đã tạo trong quá trình sử dụng trước đó.
    Nếu bạn có bất kì khó khăn gì trong quá trình tải và restore iPhone iPad. Bạn hãy comment bên dưới mình sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình nhé.

     

Chia sẻ trang này

Google+