↑ ↓
  1. LeThiNgocThanh
    Offline

    LeThiNgocThanh Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     , dòng sản phẩm chiến lược mới nhất của Huawei, là sự kết hợp giữa công nghệ đột phá và thiết kế đẳng cấp, được trang bị camera ống kính kép đồng chế tác cùng Leica - nhà sản xuất máy ảnh hàng đầu thế giới, kỳ vọng sẽ thiết lập nên một chuẩn mực mới của điện thoại nhiếp ảnh.
    Tiếp nối thành công sự kiện ra mắt sản phẩm cũng như nhằm đáp ứng nhu cầu và mong muốn đem đến nhiều ưu đãi cho các khách hàng sở hữu P9, Huawei sẽ phối hợp cùng nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam là FPT Shop, tổ chức chương trình mở bán ngày đầu tiên với nhiều quà tặng thiết thực.
    Cụ thể, ngày 16/07/2016, từ 6:00 giờ đến 12:00 giờ, tại FPT Shop số 202 Nguyễn Thị Minh Khai (Tp.HCM) và FPT Shop tại số 45 Thái Hà (Hà Nội) sẽ diễn ra chương trình mở bán đầu tiên dành cho <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     . Tại đây, Huawei và FPT Shop sẽ dành tặng cho 30 khách mua hàng đầu tiên: mỗi khách hàng 01 đồng hồ thông minh Huawei Talkband B2 trị giá 2.440.000 đồng, những khách hàng tiếp theo sẽ nhận được quà tặng là tai nghe Bluetooth trị giá 1.000.000 đồng.
    Ngoài ra, tất cả khách hàng tới mua sản phẩm đều được tặng nhiều quà thiết thực, cụ thể:

    • Đặt mua <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

       , bạn sẽ được nhận ngay bộ quà tặng trị giá 3.800.000 đồng gồm gói bảo hành VIP trị giá 1.000.000 đồng, bộ TRIPOD và selfie chuyên nghiệp trị giá 800.000 đồng và thẻ nhớ 128GB trị giá 2.000.000 đồng. Được biết, với gói bảo hành VIP, thời gian bảo hành máy sẽ tăng lên gấp đôi thành 2 năm và bảo hành vỡ màn hình trong vòng 3 tháng miễn phí.

    • Hấp dẫn hơn nữa, bạn còn có cơ hội đến với “Thiên đường hạ giới” Cửu Trại Câu - một trong những thắng cảnh bậc nhất Trung Quốc và nằm trong top 5 các khu bảo tồn đa dạng sinh học thế giới. Cảnh sắc ở Cửu Trại Câu mang vẻ đẹp mê hoặc với những hồ nước trong xanh nhìn xuống tận đáy và ngọn thác trắng bạc chắc chắn sẽ làm say lòng tất cả những du khách đã đặt chân đến. 12 chuyến du lịch đến Cửu Trại Câu trị giá 23.000.000 đồng/chuyến sẽ dành riêng cho các khách hàng đặt mua Huawei P9 tại FPT Shop.
    Bên cạnh đó, Huawei và FPT Shop còn tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng 02 điện thoại P9 dành cho các khách hàng mua sản phẩm trong buổi sáng diễn ra sự kiện.
    Mục tiêu của Huawei là không chỉ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm chất lượng nhất mà còn mong muốn đem lại nhiều ưu đãi hơn cho các khách hàng cũng như giới thiệu về hệ sinh thái đồng bộ giữa các sản phẩm của hãng với sự kết hợp Huawei P9 và phần quà tặng hấp dẫn là đồng hồ thông minh Huawei Talkband B2 và hy vọng đem đến những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất”, ông Shawn Shu, Tổng Giám đốc Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam chia sẻ.
    Ngoài các chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn, đối với tất cả các khách hàng mua máy <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     được phân phối chính hãng tại Việt Nam trước ngày 30/9/2016 sẽ nhận được gói bảo hành VIP của Huawei với bảo hành thân máy có thời gian kéo dài đến 2 năm và bảo hiểm thay bộ màn hình miễn phí trong 3 tháng đầu tiên kể từ ngày mua sản phẩm.
    [​IMG]
    30 khách mua hàng đầu tiên: mỗi khách hàng 01 đồng hồ thông minh Huawei Talkband B2 trị giá 2.440.000 đồng, những khách hàng tiếp theo sẽ nhận được quà tặng là tai nghe Bluetooth trị giá 1.000.000 đồng trong ngày mở bán <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      đầu tiên tại FPT Shop 202 Nguyễn Thị Minh Khai (Tp.HCM) và FPT Shop tại số 45 Thái Hà (Hà Nội)

    Thông tin về Huawei Consumer BG:

    Tính đến năm 2015, các sản phẩm, dịch vụ của Huawei đã được triển khai tại hơn 170 nước, đến với hơn 1/3 dân số toàn thế giới, Huawei đứng thứ 3 thế giới về số lượng điện thoại xuất xưởng. Huawei cũng có 16 trung tâm R&D trên toàn thế giới tại những nước như Mỹ, Đức, Thụy Điển, Nga, Ấn Độ, Trung Quốc. Là một trong ba thành viên chính của tập đoàn, Huawei Consumer Business Group sản xuất, cung cấp một loạt các sản phẩm như điện thoại di động, thiết bị di động băng thông rộng (BR), thiết bị gia đình và dịch vụ điện toán đám mây. Với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin truyền thông (ICT), một mạng lưới toàn cầu rộng khắp, hoạt động sản xuất, kinh doanh quy mô lớn và rất nhiều đối tác trên khắp thế giới, Huawei Consumer Business Group cam kết mang đến cho khách hàng những công nghệ mới nhất, mở ra vô vàn cơ hội cũng như đem đến những trải nghiệm đặc biệt cho mọi người.

     

Chia sẻ trang này

Google+