↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    iPhone 8 8 Plus lock AT&T của Mỹ thì giải pháp tối ưu nhất là mua code unlock lên quốc tế. Vậy thì tại sao mua code lại được xem là tốt nhất đối với những thiết bị iPhone 8 8 Plus lock AT&T ?

    [​IMG]

    Unlock iPhone 8 8+ AT&T – Đừng ghép sim, hãy mua code !
    Có rất nhiều lý do khiến các bạn chỉ nên mua code unlock iPhone 8 8+ AT&T. Tuy nhiên ở đây tôi chỉ đề cập đến lý do chính. Đây chắc chắn là điều mà các bạn đều đã tìm hiểu trước khi lựa chọn bất kỳ một dịch vụ nào đó. Đó chính là phí dịch vụ

    Bạn đã biết giá mua code unlock iPhone của nhà mạng T-Mobile chưa ? Hay bạn đã biết nhà mạng Sprint hiện không thể unlock hay chưa ?

    Trong khi T-Mobile có một mức phí mua code lên quốc tế cao ngất ngưỡng, thách thức tất cả người dùng hay Sprint chưa thể unlock được bất kể là máy hết hợp đồng hay còn hợp đồng. Thì iPhone 8 8 Plus lock AT&T lại có một mức giá mua code unlock tương đối tốt.

    => Xem thêm: Chuyên <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      Đà Nẵng ( hỗ trợ tất cả nhà mạng )

    Đồng ý một điều rằng, các bạn không thể trông chờ một thiết bị đời cao như 8 8 Plus lại có một mức phí unlock chỉ 200 300 nghìn. Tuy nhiên, so với các nhà mạng khác thì đây vẫn được xem là một trong những nhà mạng có dịch vụ unlock dễ tiếp cận nhất.

    Tại sao không nên ghép sim khi sim ghép hiện cũng tương đối ổn định ?

    Không thể phủ nhận rằng, phiên bản sim ghép thần thánh này là một bước đột phá mạnh mẽ, một điểm sáng dành cho cộng đồng iPhone lock. Song có một thực tế rằng, dù có fix full lỗi, có ổn định hay lên sóng bình thường thì nó vẫn chỉ là một phiên bản máy lock.

    Bạn chỉ có thể đánh lừa bằng mảnh sim ghép chứ không hề thay đổi được bản chất của máy. Cũng là iPhone 8 8+ nhưng máy lock sẽ có giá bán chỉ khoảng bằng 2/3 máy quốc tế. Tức là ngoài vấn đề sử dụng ra thì máy quốc tế còn có những lợi thế về giá trị.

    Do đó, sim ghép thường được sử dụng nhiều ở các phiên bản iPhone đời cũ ( 5 5S 5C 6 6 Plus … ) và những trường hợp máy không thể mua code unlock ( nợ cước, còn hợp đồng, nhà mạng không hỗ trợ ) hoặc mua code giá quá cao ( T-Mobile chẳng hạn ).

    Còn đối với iPhone 8 8 Plus AT&T, với mức giá vừa phải, khả năng thành công cao thì chẳng lý do gì để người dùng phải sử dụng một giải pháp tạm thời mang tên sim ghép.

    => Xem thêm: Dịch vụ mở mạng iPhone tất cả nhà mạng Mỹ Nhật

    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    Video hướng dẫn cách unlock iPhone 8 8 Plus tất cả nhà mạng



    Nếu gặp phải bất kỳ thắc mắc nào có thể để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

     

Chia sẻ trang này

Google+