↑ ↓
  1. tiachop1
    Offline

    tiachop1 Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    9/4/13
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Trang chủ:
    Tải game Ai là triệu phú bản HD mới nhất 2013

    Ai là triệu phú là một loại hình game trí tuệ tư duy khoa học. Bạn hãy thử sức nhé!


    Đây là trò chơi mô phỏng theo Gameshow truyền hình, được cung cấp dưới dạng ứng dụng dành cho điện thoại di động. Nội dung Trò chơi kiến thức, cung cấp thông tin bổ ích, cạnh tranh giành phẩn thưởng giá trị cho người chơi. <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     


    [​IMG]


    Game Ai La Trieu Phu Mô phỏng cách chơi của Show truyền hình Ai là triệu phú, trò chơi với 15 câu hỏi, trả lời sai câu hỏi nào dừng chơi luôn tại câu đó, mỗi câu được suy nghĩ nhiều nhất trong 60s, 10 câu hỏi chia làm 3 mốc, mối mốc 5 câu, khi người chơi vượt qua mốc nào thì chắc chắn số điểm sẽ thuộc về người đó, wap tai game sẽ cung cấp các phiên bản mới nhất dành cho người chơi


    Sau mỗi lượt chơi, số điểm bạn đạt được trong Game Ai La Trieu Phu sẽ không được tích lũy, Bạn có thể Lựa chọn dừng chơi ở câu nào sẽ đạt mức điểm hiện tại ở câu đó.


    Sau khi trả lời câu hỏi và sau mỗi mốc câu hỏi, ứng dụng sẽ thông báo số điểm và số tiền tương ứng đạt được, Mc Lại Văn Sâm sẽ hướng dẫn với giọng dẫn chương trình của MC kỳ cựu khiến cho bạn cảm giác hồi hộp thực sự như đang có mặt tại trường quay S9 đài truyền hình Việt Nam.


    Trước khi bắt đầu chơi game, điện thoại của bạn bắt buộc phải được kết nối với hệ thống qua GPRS hoặc máy tính của bạn phải kết nối với internet để tải game về máy, Nếu bạn chơi Game ai là triệu phú trên điện thoại, bạn phải tải phần mềm về điện thoại của mình và làm theo hướng dẫn để cài đặt.


    Liên kết: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

     

Chia sẻ trang này

Google+