↑ ↓
  1. CongThanhMobile93TS
    Offline

    CongThanhMobile93TS Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    6/3/18
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội, Vietnam
    Điện thoại:
    0917384064
    Sửa Chữa Samsung Galaxy J2 Pro 2018 Lỗi Micro , Mất Micro , Micro Nhỏ lấy ngay tại Hà Nội
    3.
    Khi bạn sử dụng điện thoại Samsung Galaxy J2 Pro 2018 để liên lạc thì gặp phải hiện tượng người ở đầu dây bên kia sẽ nghe được âm thanh rất bé , âm thanh bị biến dạng, nghe chập chờn, bị rè, không rõ đang nói gì khiến người dùng vô cùng khó chịu. Một số trường hợp khác điện thoại đột nhiên mất chuông,âm chuông rè. Âm thanh bị mất, lạc tông khi nghe nhạc, xem phim… đó là những dấu hiệu của smartphone Samsung đang bị lỗi mic. Bạn cần Sửa Chữa Samsung Galaxy J2 Pro 2018 Lỗi Micro , Mất Micro , Micro Nhỏ để thiết bị có thể hoạt động trở lại bình thường.
    1. Nguyên nhân gây Lỗi Micro , Mất Micro , Micro Nhỏ của Samsung Galaxy J2 Pro 2018
    Lỗi phần cứng trong quá trình sản xuất, lắp ráp, vận chuyển phân phối của Samsung
    Lỗi phần mềm do người dùng cài đặt các phần mềm không tương thích, không rõ nguồn gốc, chưa qua kiểm duyệt hoặc có nhiều ứng dụng chạy ngầm khiến máy quá tải, ảnh hưởng tới máy , làm Mic không hoạt động được.
    Mic bị bụi bẩn bám, che lấp vì người dùng sử dụng điện thoại lâu ngày mà không vệ sinh sạch sẽ.
    Samsung Galaxy J2 Pro 2018 bị rơi va đập mạnh với vật cứng, vật nặng đè lên, rơi xuống nước gây hỏng Mic.
    2. Sửa Chữa Samsung Galaxy J2 Pro 2018 Lỗi Micro , Mất Micro , Micro Nhỏ lấy ngay tại Công Thành Mobile
    3.1.

    - Vệ sinh sạch sẽ máy điện thoại, đặc biệt là bộ phận mic nghe gọi: Có thể thiết bị của bạn bị hư hỏng mic khiến đầu dây bên kia không thể nghe được là do mic bị bụi bám quá nhiều mà chưa được vệ sinh.
    - Kiểm tra cường độ tín hiệu mạng, nếu tín hiệu âm thanh yếu hoặc không rõ, hãy chuyển đến một vị trí cao và thoáng hơn.
    - Khởi động lại điện thoại , giải phóng bộ nhớ giúp các phần mềm hoạt động linh hoạt hơn. Tốt nhất nên Format lại máy để loại bỏ sự ảnh hưởng của các phần mềm độc hại đến điện thoại cần sao chép dữ liệu quan trọng trước khi Format máy.
    - Khi máy của bạn mắc những lỗi lỗi liên quan đến hư hỏng phần cứng thì cần mang smartphone Samsung đến trung tâm bảo hành hay các cửa hàng sửa chữa uy tín để kiểm tra cũng như sửa lỗi mic cho Samsung Galaxy J2 Pro 2018. Khi này Công Thành Mobile sẽ giúp bạn , với nhiều năm kinh nghiệm, cũng như có đội ngũ nhân viên thân thiện, kỹ thuật viên lành nghề cùng máy móc chuyên nghiệp bảo đảm sự an tâm cho khách hàng khi đến sửa chữa dế yêu.

    Liên hệ Công Thành Mobile theo:
    Địa chỉ: 93 Tây Sơn- Đống Đa- Hà Nội
    Hotline: 0966.496.678 – 0969.496.678- 0246.290.7654
    Phản ánh dịch vụ: 01629961984
     

Chia sẻ trang này

Google+