↑ ↓
  1. CongThanhMobile93TS
    Offline

    CongThanhMobile93TS Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    6/3/18
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội, Vietnam
    Điện thoại:
    0917384064
    Sửa Chữa Samsung Galaxy J2 Pro 2018 Không Nhận Sim lấy ngay tại Hà Nội
    1.
    Samsung Galaxy J2 Pro là một trong những model máy mới nhất của Samsung ra mắt vào tháng 1/2018. Samsung J2 Pro 2018 sở hữu thiết kế ánh kim thời thượng, đường nét thanh lịch, màn hình rộng 5", cấu hình tốt dù chỉ ở phân khúc smartphone giá rẻ. Với những ưu điểm đó, điện thoại Samsung J2 Pro 2018 là một trong những smartphone giá rẻ đáng mua nhất năm.Tuy vậy đã là sản phẩm công nghệ thì trong quá trình sử dụng, vẫn không thể tránh khỏi xảy ra những lỗi cơ bản. Một trong số đó có thể kể đến như lỗi không nhận SIM khiến việc liên lạc, gọi điện, nhắn tin, sử dụng mạng dữ liệu dịch vụ của bạn bị gián đoạn. Để nhanh chóng khôi phục lại khả năng liên lạc , không làm gián đoạn công việc thì việc tìm hiểu để Sửa Chữa Samsung Galaxy J2 Pro 2018 Không Nhận Sim là một việc hết sức cần thiết.
    Hiện tượng giúp người dùng có thể nhận biết Samsung Galaxy J2 Pro đang mắc lỗi không nhận Sim là smartphone sẽ hiện lên thông báo “ Sim Error”, “ No Sim card” khi bạn lắp sim vào máy; máy hiện thông báo lỗi sim, điện thoại không có dịch vụ hay smartphone Samsung trong chế độ tìm kiếm nhưng không thấy sim.
    Samsung Galaxy J2 Pro 2018 Không Nhận Sim có thể do nhiều nguyên nhân , một trong những nguyên nhân phổ biến nhất là do sự bất cẩn của người sử dụng khi vô tình tác dụng lực mạnh , gây cong, vênh, gãy chân sim- điểm tiếp xúc quan trọng nhất giữa máy và sim hay làm rơi điện thoại từ cao xuống đất, va đập với vật cứng khiến ổ sim bị hỏng, khay sim vỡ, chân sim gãy vì vậy máy không thể nhận được sim; người dùng đánh rơi máy vào nước ; dính mưa, sử dụng trong môi trường ẩm ướt lâu ngày làm hỏng các linh kiện của máy. Lỗi đến từ phần mềm khi người dùng cập nhật hệ điều hành mới bị gián đoạn khiến 1 số chức năng của máy bị lỗi trong đó có chức năng nhận sim hay người dùng tải quá nhiều app về máy, trong đó có những app mang phần mềm độc hại phá hủy thông tin và tạo nên lỗi cho dế. Nguyên nhân khách quan thì do khay sim, ổ sim đã đến cận tuổi thọ ,hạn bảo dưỡng, thay mới nhưng chưa được người dùng quan tâm nên dẫn đến lỗi sim
    7.1.
    Sửa Chữa Samsung Galaxy J2 Pro 2018 Không Nhận Sim bạn có thể thực hiện trước một số thao tác đơn giản trước khi mang máy đi sửa chữa như vệ sinh sạch sẽ phần chân sim, ổ sim, khay sim của máy , lau nhẹ nhàng sạch sẽ bụi bẩn, các mảng oxy hóa. Kiểm tra chân sim xem có bị gãy, ổ sim, khay sim có bị biến dạng, méo gãy không, khôi phục cài đặt gốc cho máy để xóa bỏ các malware đưa điện thoại trở về trạng thái ban đầu, dowload lại các dữ liệu, app rõ nguồn gốc, đã qua kiểm duyệt. Khi Samsung Galaxy J2 Pro 2018 gãy chân sim, hỏng ổ, khay sim hay lỗi phần cứng thì phương án giải quyết nhanh nhất tình trạng máy không nhận sim là mang đến Công Thành Mobile nếu quý khách hàng đang ở Hà Nội. Chúng tôi sẽ giúp bạn sửa chữa lỗi này một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.
    Liên hệ Công Thành Mobile tất cả các ngày trong tuần từ 8h-19h để được tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí
    Địa chỉ: 93 Tây Sơn- Đống Đa- Hà Nội
    Hotline: 0966.496.678 – 0969.496.678- 0246.290.7654
    Phản ánh dịch vụ: 01629961984
     

Chia sẻ trang này

Google+