↑ ↓
  1. minh109
    Offline

    minh109 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    25/8/16
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    0901234678
    Giá thành
    - MSI GL62 6QE-1223XVN core i5 có giá 19,99 triệu đồng
    - MSI GL62 6QE-1222XVN core i7 có giá 21,79 triệu đồng
    - MSI GP62 6QE-1221XVN core i7 có giá 22,39 triệu đồng
    Với mức giá này được cho là giá rẻ so với những dòng chiến game mạnh khác

    Ngoại hình

    Vì dòng máy có giá khá rẻ nên MSI có đôi chút hy sinh thiết kế đế nâng cấp cấu hình tốt hơn, tuy nghiên nó vẫn giữ được vẻ hầm hố mạnh mẽ! Màn hình 15.6 inch rất vừa văn để chiến game, vừa vặn không quá nhỏ
    Mặt trên của MSI đơn giản hơn với logo Rồng đỏ đặc trưng được đặt ở trung tâm của tấm giả kim, bề mặt này làm cho MSI dễ bám vân tay hơn nhưng làm cho máy có vẻ chắc chắn và rất cứng cáp
    [​IMG]
    Màn hình và âm thanh

    Độ phân giải FHP 1920x1080 pixel cho hiển thị khá tốt. Cùng với đó là tấm nền IPS với góc nhìn rộng 178 độ, màn hình chống chói và độ sáng cao giúp cho đem lại sử thoải mái khi sử dụng ngoài trời cũng như chơi game có nhiều khung cảnh tối.
    Vị trí đặt loa đặt ở cạnh trước giúp cho âm thanh thoát ra hướng thẳng vào người dùng. MSI cho âm thanh mặc dù phát ra có lớn và có sự cân bằng giữa các âm bass, mid hay treble nhưng nhìn chung đạt ở mức khá.
    [​IMG]

    Bàn phím và touchpad

    SteelSeries là nhà sản xuất phụ kiện và các thiếc bị ngoại vi cho game thủ. Và MSI đã rất khôn khéo khi hợp tác với nhà sản xuất này để mang bàn phím của họ lên các sản phẩm của mình và không quá bất ngờ khi bàn phím của GL62 sỡ hữu một bộ bàn phím cao su thuộc hàng top trong các sản phẩm có trên thị trường. Phím bấm lớn, phong cách đảo quen thuộc và hơi lõm nhẹ trên bề mặt, hành trình phím đủ sâu và độ phản hổi tốt giúp cho cảm giác phím tốt hơn và thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.
    Touchpad của máy lớn, các phím chuột trái phải chuyên biệt xuất hiện rõ ràng. Độ ma sát đều ở mức vừa phải, thoái mái trong các thao tác rê chuột và đa nhiệm.
    Do máy đều không được cài sẵn Windows bản quyền, nên mình cài vào Windows 10 64bit đễ hỗ trợ cho việc đánh giá hiệu năng. Sử dụng card đồ họa NVIDIA GTX 950M, tuy MSI GL62 chỉ sở hữu bộ nhớ đồ họa 2GB nhưng điểm đánh giá lại khá tốt.
    [​IMG]
    Game

    Là laptop gaming nên hiển nhiên khả năng chơi game khá mạnh mẽ và dĩ nhiên đây là vấn đề rất được các bạc quan tâm. Dưới đây là thông số FPS mình test được:

    [​IMG]
    Thời lượng Pin và nhiệt độ

    Với viên Pin 6 Cell, chiếc GL62 của MSI cho thời gian sử dụng vượt trội. Cụ thể, máy chạy một bộ phim chuẩn HD 1080p, phát lại liên tục cho tới khi máy tắt, tắt kết nối Wifi, sử dụng tai nghe thay cho loa ngoài và để âm lượng 50%, độ sáng 50% cho máy chạy đến khi tự tắt (còn mức 10% pin) thì GL62 có thời gian đạt 3 giờ 38 phút. Con số khá ấn tượng.
    Bên cạnh thời lượng pin thì hệ thống tản nhiệt hoạt động rất tốt. Bề mặt chỉ ấm lên trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, MSI GL62 còn có phím tắt mở quạt tạt nhiệt. Giúp chúng ta giảm nhiệt độ của máy khi chơi những game nặng cũng như tắt quạt nhằm tiết kiệm pin và giảm độ ồn khi sử dụng thông thường.
    [​IMG]
    Đây chính là những gì mà MSI mang đến cho game thủ, rất xứng đáng để rinh 1 em về!
     

Chia sẻ trang này

Tags:
Google+