↑ ↓
  1. nanimu
    Offline

    nanimu Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    23/2/12
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Siêu phẩm điện thoại lõi tứ HTC One X sắp xuất hiện
    HTC đang có kế hoạch ra mắt chuỗi sản phẩm mới có tên “One” tại MWC 2012 sẽ diễn ra tại Barcelona vào ngày 27/2., trong đó đáng chú ý đến là siêu phẩm lõi tứ HTC One X.
    [​IMG]
    Các sản phẩm trong chuỗi này bao gồm One S, One X và One V. HTC One S được cho là sẽ chạy hệ điều hành Android 4.0 chạy bộ vi xử lý lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz. Máy sẽ trang bị màn hình hiển thị 4,3 inch Super AMOLED độ phân giải qHD, camera mặt sau 8 Mpx có khả năng quay video 1080p.
    HTC One V được thiết kế cho nhu cầu giải trí với màn hình Super AMOLED kích thước 3,7 inch có lớp kính Gorilla Glass bảo vệ mặt ngoài. Máy cũng sẽ chạy Android 4.0 Ice Cream Sandwich với vi xử lí lõi kép Qualcomm tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, camera mặt sau 5 Mpx có khả năng quay video HD 720p và tích hợp âm thanh Beats Audio.
    Chiếc điện thoại này sẽ sử dụng bộ xử lý Tegra 3 lõi tứ 1,5 GHz với RAM 1 GB và màn hình Super LCD 4,7 inch độ phân giải 720p gói gọn trong một thân hình mỏng 10 mm. Dung lượng bộ nhớ theo máy khá lớn đạt 32 GB và dung lượng pin cũng ấn tượng với 1800 mAh. Máy được trang bị máy ảnh chính 8 MPx và một máy ảnh phụ 1.3 MPx dành cho gọi điện video. Qua hình ảnh, chúng ta có thể thấy máy sử dụng những nút chức năng trên màn hình thay vì sử dụng nút vật lý thông thường.
    Về phần mềm, máy sẽ sử dụng phiên bản Android 4.0.3 Ice Cream Sandwich với giao diện HTC Sense 4.0 được nâng cấp tinh tế hơn và tiện lợi hơn. HTC One X sẽ là một trong số những chiếc <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      được giới thiệu trên thị trường, vượt qua các nhà sản xuất khác như Apple và Samsung.
    Như những mẫu điền thoại cao cấp gần đây của HTC thì máy cũng được trang bị công nghệ âm thanh độc quyền, tai nghe của Beats và sẽ có thêm kết nối 5 chân cho dock kèm loa ngoài, có thể là cũng được gắn mác Beats. Các kết nối khác gồm có Wi-Fi a/b/g/n, Bluetooth 4.0 và cả NFC./.
    Theo Vietnam+

     

Chia sẻ trang này

Google+