↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    Nếu bạn đã từng ghép sim iPhone 8 8 Plus hay tất cả các phiên bản iPhone khác. Bạn sẽ được các kỹ thuật viên tại trung tâm yêu cầu không được Restore ( update iOS ) và tháo sim. Vậy thì điều gì sẽ xảy ra nếu bạn Restore iPhone 8 8+ đang xài sim ghép ?

    [​IMG]
    iPhone 8 8 Plus xài sim ghép không được Restore ?
    Ở phiên bản sim ghép thần thánh hiện tại, tất cả những lỗi xưa nay đã làm nên thương hiệu của sim ghép như lỗi sóng, lỗi danh bạ hay kiểm tra tài khoản…. đều đã được fix lại một cách triệt để nhất.

    Thực tế đúng như vậy, tuy nhiên nếu bạn đến trực tiếp trung tâm bạn sẽ được yêu cầu không update iOS và không tháo sim trong quá trình sử dụng sim ghép. Vậy thì lý do từ đâu là điều gì sẽ xảy ra nếu bạn vô tình nhấn vào update iOS sau khi nhìn thấy thông báo yêu cầu từ Apple ?

    => Xem thêm : <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      ?

    Điều gì sẽ xảy ra khi bạn Restore iPhone 8 8 Plus đang xài sim ghép ?
    Restore, nói dễ hiểu là thao tác update iOS. Bạn thường bắt gặp yêu cầu update từ Apple thông qua bản thông báo xuất hiện ở mỗi buổi tối. Đây được xem là một tác vụ quan trọng đối với những người dùng ưa thích sự mới mẻ, nhằm tiếp cận một cách sớm nhất những cập nhật mới nhất từ Apple.

    Tuy nhiên, nếu chiếc iPhone 8 8 Plus của bạn đang sử dụng sim ghép thì bạn không có quyền sử dụng thao tác này. Nếu không, sim ghép sẽ bị vô hiệu hóa và buộc bạn phải mua một mảnh sim ghép mới. Đồng nghĩa với việc bạn sẽ mất chi phí ghép sim thêm một lần nữa.

    Tất nhiên, bạn sẽ không thể trông chờ sim ghép có thể hỗ trợ tốt như giải pháp mua code quốc tế được. Việc chỉ có 2 hạn chế là không update và tháo sim dù sao vẫn là rất tuyệt vời với một giải pháp unlock chỉ có phí khoảng hơn 200 nghìn đồng ( có thể rẻ hơn gấp mười mấy lần mua code ).

    => Xem thêm : Địa chỉ <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      8 Plus giá rẻ nhất TPHCM Đà Nẵng

    Video hướng dẫn cách ghép sim iPhone 8 8 Plus đơn giản thành công 100%



    Nếu có bất kỳ thắc mắc nào có thể để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

     

Chia sẻ trang này

Google+