↑ ↓
  1. LeThiNgocThanh
    Offline

    LeThiNgocThanh Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    30/5/16
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    VICTORIA'S SECRET LÀ MỘT TRONG NHỮNG SHOW DIỄN ĐƯỢC MONG ĐỢI HÀNG ĐẦU TRÊN THẾ GIỚI. CÒN CHỜ GÌ NỮA, HÃY ĐẾN FPTSHOP ĐỂ NHẬN NGAY CƠ HỘI SÁNH VAI CÙNG GALAXY NOTE 7 THAM DỰ SHOW DIỄN HOT NHẤT HÀNH TINH NÀY!

    THÔNG TIN CHI TIẾT CÙNG MỌI NGƯỜI NHÁ!


    [​IMG]

    Tham gia show diễn thời trang đẳng cấp Victoria’s Secret, bạn sẽ được gì?

    Những tấm vé tham dự Victoria’s Secret Fashion show được phát hành rất hạn chế và là một trong những Wist List của không ít người để đến trải nghiệm một lần trong đời.

    Suất tham dự Victoria’s Secret tiêu chuẩn VIP bao gồm tiệc chiêu đãi sau đêm diễn, cụ thể:
    o Ghế ngồi hàng đầu tại Victoria’s Secret Fashion Show
    o Vé VIP đến với buổi tiệc chiêu đãi sau show diễn
    o Trải nghiệm hậu trường của show diễn
    o Gặp gỡ với các thiên thần của Victoria’s Secret


    Chọn FPT Shop để đặt mua trước Galaxy Note 7, bạn sẽ có cơ hội tham dự và trải nghiệm 1 trong những show diễn thời trang đẳng cấp nhất thế giới, Victoria’s Secret

    Victoria’s Secret show luôn là show diễn được mong chờ nhất trong năm tại Mỹ với số lượng khách mời hạn chế. Không như những show diễn thời trang thông thường khác, Victoria’s Secret show sẽ đem đến cho khách tham dự một sự trải nghiệm đẳng cấp:
    - Thiết kế ghế xem gần nhất, thuận tiện nhất cho khán giả tương tác với các “thiên thần Victoria’s Secret”
    - Khán giả được ra sau cánh gà để xem quá trình “ biến hình” của các “thiên thần” với các trang phục không thể nóng bỏng và gợi cảm hơn.
    - Khán giả được tham gia tiệc tối và chụp hình cùng các “thiên thần mơ ước”
    - Đặc biệt, mọi khán giả tham gia show diễn đều được đưa đón bằng siêu xe Limousine.

    Những tấm vé tham dự VS Fashion show được phát hành rất hạn chế và là niềm khao khát của không ít người. Để sở hữu chiếc vé trị giá…, bạn có thể mua vé tại đây, … <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    Bạn vẫn có thể tham gia mà không tốn đến hơn 600 triệu đồng, chỉ cần chọn mua Galaxy Note 7 tại FPT Shop, bạn sẽ có cơ hội sở hữu 1 trong các suất tham dự để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ của những siêu mẫu hàng đầu thế giới và trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời khó xuất hiện lần thứ 2 trong cuộc sống.

    Chúng tôi cam đoan rằng, tham gia xem show diễn Victoria’s Secret show tại Mỹ do FPT Shop dành tặng đến khách đặt mua trước Galaxy Note 7, sẽ là một trải nghiệm để đời của bạn, dành cho người “work smart, play hard”.

    Mùa đông đến mang đến một show diễn phong cách phóng khoáng hoang dã khác của VS và nếu sự tiếp nhận nồng nhiệt của công chúng trong thời gian qua cho bạn thấy điều gì thì đó chính là sự đặc biệt có 1 không 2 của show này. Bạn không chỉ được tham dự một show diễn tuyệt vời mà còn được đưa đón bằng phương tiện sang trọng bậc nhất, thưởng thức buổi ăn tối tiêu chuẩn 5 sao và tất thảy mọi điều đáng khao khát nhất.

    Show diễn đẳng cấp Victoria’s Secret
    Những vé mời tham gia show diễn đẳng cấp Victoria’s Secret dành cho người đặt mua trước Galaxy Note 7, chỉ tại FPT Shop mới có.
    Thời gian: dự kiến tháng 11/2016
    Địa điểm: dự kiến tại thành phố New York.


    Chọn đặt mua trước siêu phẩm Samsung Galaxy Note 7 tại FPT Shop, bạn sẽ không chỉ được tặng ngay voucher mua hàng trị giá 1 triệu đồng, cộng thêm bộ quà tặng trị giá 2 triệu đồng, mà còn có cơ hội trúng chuyến đi New York trải nghiệm Victoria’s Secret Show.

    Để nhận được quà tặng, bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin đăng ký và đặt cọc online <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      hoặc đến hơn 350 cửa hàng FPT Shop gần nhất, với số tiền đặt cọc là 2.000.000 đồng.

     

Chia sẻ trang này

Google+