↑ ↓
  1. daigiamoilon82012
    Offline

    daigiamoilon82012 Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    6/8/12
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Samsung Electronics sẽ cho ra đời phiên bản tiếp theo của điện thoại thông minh Galaxy Note và sẽ được ra mắt tại một sự kiện vào ngày 29 tháng 8, khoảng hai tuần trước khi iPhone mới của Apple ra mắt.

    Hai đối thủ đang đối mặt với một cuộc chiến toàn diện với các rollouts dự kiến của hai mô hình chính khi họ khóa sừng trong một thử nghiệm bằng sáng chế cổ phần tại Hoa Kỳ.

    "Chúng tôi dự định ra mắt Galaxy Note mới tại sự kiện Samsung Mobile Unpacked tại Berlin vào ngày 29 tháng 8", một phát ngôn viên của Samsung cho biết hôm thứ Sáu. Sự kiện này sẽ diễn ra hai ngày trước khi hội chợ thương mại điện tử của hội chợ IFA khai mạc tại Châu Âu.

    Hàn Quốc báo cáo phương tiện truyền thông suy đoán Galaxy Note mới có thể tính năng, phá vỡ màn hình 5,5 inch - lớn hơn một chút so với cái hiện tại - cũng như một bộ xử lý nhanh hơn và camera tốt hơn nhiều.

    Samsung, một lần chậm nhất trong thị trường điện thoại thông minh, vượt qua Apple năm ngoái để trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới. Các công ty Hàn Quốc đang tìm cách để bảo vệ uy quyền tối cao của mình bằng cách làm mới của nó lên trước sự ra mắt của phiên bản thứ năm của iPhone của Apple, được dự kiến sẽ được phát hành vào tháng Mười.
    Samsung ra mắt Galaxy S hàng đầu của nó III Tháng Năm, trong khi Apple đang có kế hoạch ra mắt sản phẩm lớn trên 12 Tháng chín, stoking dự đoán công ty có thể công bố bán của iPhone được thiết kế lại.

    Samsung ước tính đã tăng lên lô hàng điện thoại thông minh 50.500.000 trong tháng Tư đến tháng Sáu quý năm nay, gần gấp đôi 26 triệu chiếc iPhone được bán
    Lô hàng của Apple trong quý tháng sáu đã giảm 26% trong quý trước đó khi nền kinh tế châu Âu cong võng và người tiêu dùng tổ chức mua trước phát hành của iPhone 5.

    Hai người khổng lồ công nghệ cao cũng bắt đầu một thử nghiệm tại một tòa án Mỹ tuần này trong một trận chiến bằng sáng chế được kích hoạt bởi vụ kiện của Apple năm ngoái tuyên bố rằng Samsung cách mù quáng sao chép điện thoại thông minh và máy tính bảng của Apple. Samsung đã countersued.

    Hệ thống đào tạo CNTT CNC <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      là hệ thống chuyên đào tạo về lập trình viên, quản trị mạng, lập trình di động, corel, photoshop.

     

Chia sẻ trang này

Google+