↑ ↓
  1. Imi Aoto
    Offline

    Imi Aoto Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    25
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Sau khi báo cáo tài chính của mình trong quý II/2014 với những con số không khả quan, làm thất vọng những nhà phân tích thị trường và các nhà đầu tư. Cũng là quý có doanh thu thấp nhất kể từ quý II/2012 Samsung, bị giảm sút xuống còn 7,2 nghìn tỷ won (7,02 tỷ USD).

    Trong thị trường di động ngày càng khốc liệt hiện nay nhất là từ thị trường Trung Quốc, Samsung phải đối mặt với các nhà sản xuất như Lenovo và Xiaomi (đứng thứ 5 thế giới). Nhằm xoa dịu tình hình, Phó chủ tịch cấp cao của Samsung - ông Kim Hyun Joon chia sẻ với các nhà đầu tư rằng lợi nhuận sẽ ổn định trở lại khi ra mắt hai thiết bị mới với màn hình lớn và sẽ sử dụng những linh kiện mới trên sản phẩm. Ông không để cập rõ, tuy nhiên trước đây Samsung ẩn ý rằng hãng sẽ sử dụng màn hình cong trên các thiết bị của mình trong tương lai.

    Dự kiến vào sự kiện IFA tại Berlin, Samsung sẽ ra mắt chiếc Galaxy Note mới nhất của mình, gần với thời điểm Apple giới thiệu iPhone 6. Ông Kim cho biết Samsung cũng sẽ giới thiệu các máy tính bảng mới khoảng 8 inch đến 9 inch, độ phân giải Full HD 1080p và dùng công nghệ OLED và các thiết bị cấp thấp và tầm trung mới với các tính năng cao cấp đi kèm.

    Theo số liệu của công ty nghiên cứu IDC, Samsung chỉ xuất xưởng 74.3 triệu điện thoại thông minh trên toàn cầu trong quý II vừa qua, thấp hơn nhiều so với 90 triệu từ giới phân tích, mặc dù Samsung vừa giới thiệu Galaxy S5 vừa qua. Samsung cũng cho biết sẽ tìm phương pháp để cung cấp các sản phẩm của mình với giá tốt hơn, thông qua việc nghiên cứu, phát triển và quản lý tốt hơn chuỗi cung ứng của mình.

    Nguồn: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     ​

     
    noname thích bài này.
  2. noname
    Offline

    noname V.I.P

    Tham gia ngày:
    20/5/11
    Bài viết:
    7,056
    Đã được thích:
    1,807
    Dịch từ Wall Street Journals luôn à ???? #:-S#:-S#:-S
     
  3. Imi Aoto
    Offline

    Imi Aoto Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    25
    Giới tính:
    Nam
    Đúng rồi bạn, sao vậy bạn :D
     
    noname thích bài này.

Chia sẻ trang này

Google+