↑ ↓
  1. NghiemVoABC
    Offline

    NghiemVoABC Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    27/11/18
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TPHCM
    Samsung Pay là tính năng rất cần thiết trên các thiết bị Samsung hiện tại. Tuy nhiên, với giải pháp độ 2 sim đối với S8 S8 Plus Note 8 Hàn Quốc Châu Âu thì liệu tính năng này có gặp phải những ảnh hưởng?
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     ​

    Nâng cấp 2 Sim Samsung S8 Note 8 vẫn sài được Samsung Pay
    Vì Sao Nhiều Người Đặt Ra Câu Hỏi Này?

    Câu hỏi này được rất nhiều người quan tâm. Nhưng vì sao lại có điều đó?
    Đó là bởi vì nhiều người hiểu rằng, sau khi nâng cấp 2 sim Samsung S8 Plus Note 8 thì phải cài một bản rom (hệ điều hành OS). Và điều đó là bắt buộc phải can thiệp đến hệ thống, khi đó máy sẽ trượt Knox. Việc này đồng nghĩ rằng ứng dụng Samsung Pay không thể dùng được dù rằng máy đang chạy hệ điều hành của phiên bản quốc tế.
    Ngoài ra, với những dòng máy trước đây như S7 S7 Edge khi độ 2 sim đều không thể dùng được Samsung Pay. Từ đó khiến mọi người đều nghỉ rằng những chiếc máy Samsung S8 S8 Plus cũng xảy ra như vậy. Nhưng quy tắc đó đã bị phá vỡ khi các máy Samsung S8 Plus Note 8 được nâng cấp 2 Sim. Làm sao có thể được thì hãy xem tiếp bên dưới.
    Dịch Vụ Nâng Cấp 2 SIM Samsung S8 Plus Note 8 Vẫn Sài Được Samsung Pay

    Với nhiều nghiên cứu phát triển, trung tâm Tấn Đào Mobile cũng đã xây dụng được một giải pháp giúp cho những máy Samsung S8 Plus Note 8 xách tay kia vẫn sài được Samsung Pay. Phương pháp hoàn toàn giúp cho máy không bị trượt Knox sau khi nâng cấp 2 SIM. Ngoài việc giúp cho máy xài được Samsung Pay thì phương pháp này vẫn giữ nguyên được điều kiện bảo hành của máy. Những lợi điểm khi sử dụng dịch vụ nâng cấp 2 sim Samsung S8 Plus Note 8 tại Tấn Đào Mobile:
    • Sử dụng được Full chức năng 2 SIM như phiên bản máy quốc tế.
    • Nâng cấp 2 SIM một lần là vĩnh viễn.
    • Giữ được nguyên điều kiện bảo hành hợp lệ của máy.
    • Sử dụng được Samsung Pay tại Việt Nam.
    • Máy hoàn toàn chạy ổn định vì được cài hệ điều hành gốc.
    • Đây là giả pháp thuần phần mềm nên cực kì an toàn cho máy.
    Chi phí để nâng cấp 2 sim Samsung S8 Plus Note 8 này sẽ giao động từ 200 – 400 ngàn đồng. Giá sẽ tùy thuộc vào model và phiên bản bảo mật của máy. Để biết chính xác thì bạn có thể liên hệ theo địa chỉ ở cuối bài này.
    Những Model Samsung S8 Plus Note 8 Có Thể Thực Hiện Độ 2 SIM

    Có thể có nhiều bạn chưa xác định được máy mình có thuộc diện nâng cấp 2 SIM. Thì đây sẽ là một số thông tin để bạn xác định chính sác model cũng như là phiên bản bảo mật của máy.
    • Độ 2 Sim Samsung Note 8 android 7.1.1 8.0.0 lấy liền
    • <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

        giá rẻ

    • Chuyển đổi 2 sim Samsung S8 G950N G950F xách tay Hàn Quốc
    • Độ hai sim Samsung S8 Plus G955F G955N uy tín
    • Nâng cấp 2 sim Samsung Note 8 N950F xách tay Châu Âu
    Với những phiên bản xách tay Chây Âu thì có thể thực hiện được các tính năng như trên. Nhưng những máy xách tay Hàn Quốc thì không dùng được tính năng Samsung Pay tại Việt Nam. Mặt khác bù lại thì những máy này vẫn có thể dùng được ứng dụng “Quà tặng Samsung”. Có nghĩa là bạn có thể dùng ứng dụng này để lấy phiếu giảm giá mua hàng, nhận vé xem phim miễn phí,…
    Nhưng vì sao Samsung Pay lại quan trọng đến mức được nhiều người quan tâm đến vậy? Thì đây sẽ là câu trả lời rõ nhất cho bạn.
    Samsung Pay Là Gì?

    Samsung Pay là dịch vụ thanh toán dễ sử dụng và an toàn với hầu hết các nhà bán lẻ ở Việt Nam. Hỗ trợ cả thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ. Samsung Pay sử dụng công nghệ MST và Công nghệ NFC để thanh toán di động. Dễ dàng cho cả đơn vị kinh doanh và người tiêu dùng.
    Samsung Pay mang đến trải nghiệm thanh toán đơn giản và linh hoạt nhanh chóng. Thay vì phải mất thời gian tìm kiếm ví hoặc túi tiền. Ngoài ra, Samsung Pay tăng cường lớp bảo mật cho thông tin thanh toán mà thẻ vật lý không có. Samsung Pay ban đầu sẽ được ứng dụng trên Galaxy Note5, Galaxy S6 edge+, Galaxy A5 (2016), Galaxy A7 (2016), Galaxy A9 Pro, Galaxy S7 | S7 edge, Galaxy S8 | S8+, Galaxy Note8. Sau này những dòng máy 2018 như S9 | S9+, Note9,… đều sẽ được hỗ trợ.
    Chấp nhận với nhiều thẻ ngân hàng trên một máy và hỗ trợ được hầu hết các thẻ ngân hàng trên toàn quốc. Cùng với đó là gần như các trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi, dịch vụ,… Miễn là có hỗ trợ thanh toán thẻ là có thể thay toán bằng Samsung Pay.
    Sử dụng công nghệ bảo mật cực kì cao và an toàn. Thanh toán nhanh chóng, tất cả trong một. Bạn có thể tham khảo thêm nguồn thông tin chính thức tại trang chủ của Samsung.
     

Chia sẻ trang này

Google+