↑ ↓
  1. dienthoaivui
    Offline

    dienthoaivui Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    15/10/18
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Điện thoai vui - Sửa chữa điện thoại
    Nơi ở:
    ho chi minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    01655776801
    - Với sự cố về Pin trên Samsung Galaxy Note 7 Samsung đã gần như thất bại với chiếc Samsung Galaxy Note 7 (Samsung Galaxy Note FE bây giờ). Với nhiều vụ nổ pin Samsung đã quyết định thu hồi tất cả các sản phẩm Samsung Galaxy Note 7 mặc dù chưa có vụ nổ pin nào sảy ra ở Việt Nam. Nhưng đó là giải phải tốt nhất cho Samsung vì không thể gọi khách hàng đến các trung tâm bảo hành để thay pin vì thiết kế liền khó rất khó sửa.
    - Sau khi khi thu hồi tất cả các sản phẩm Samsung Galaxy Note 7, Samsung đã kiểm tra kĩ lưỡng tất cả các sản phẩm và kiểm xoát quy trình 8 bước nghiêm ngặt. Cùng với đó là quy trình kiểm nghiệm an toàn tăng cường nhiều lớp đã được Samsung giải thích cận kẻ trên trang của mình.
    [​IMG]
    - Không thể phủ nhận rằng Samsung Galaxy Note FE là chiếc điện thoại đẹp vì nó thừa hưởng quá nhiều điều như màng hình và cấu hình. <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      cong tràn viền mềm mại và cho cảm giác cầm nắm thoải mái.
    - Bút S-Pen là biểu tượng của dòng Note, Trên Samsung Galaxy Note FE cũng vậy bút S-Pen được thiết kế tối ưu, cảm ứng lực được tăng cường phản hồi chính xác những thao tác vẻ của người dùng. Bút S-Pen còn trang bị khả năng chống nước nên việc sử dụng là vô cùng tiệt lợi. Bút S-Pen ngày càng được cải tiến như việc có thể Note ngoài màn hình khi màn hình đã tắt, nhanh chong di chuyển đến văn bản cần dịch hay tạo ảnh động GIF từ video để gửi cho bạn bè.

    - Ngoài những tính năng trên Samsung Galaxy Note FE còn trang bị tính năng mở khoá bằng Mồng mắt giúp bảo mật cao hơn...
    Còn rất nhiều tính năng trên Note FE như camera dual pixel, nâng cấp giao diện và cổng thanh toán Samsung Pay cho tiện lợi ngày càng cao.

    - Thật đáng tiết cho một siêu phẩm khi vận đen đang đeo bám nhưng việc thu hồi cũng như bán lại Samsung Galaxy Note FE cũng phần nào cho thấy động thái tích cực của Samsung với người dung. Việc giảm giá cũng như quà tặng khi khách hàng mua lại chiếc Note FE nói lên việc Samsung muốn tri ân những khách hàng đã giành tình yêu cho sản phẩm của mình.
    - Ngoài thị trường giờ không còn quá nhiều chiếc Note FE nhưng với sự cố này Samsung chắc có lẽ sẽ phải thận trọng hơn cho những sản phẩm sau này nếu không muốn vấn đề đó sảy ra một lần nữa, nhất là khi siêu phẩm kỉ niệm chiếc Samsung Galaxy S10 sắp ra mắt thì không có quá nhiều người còn nhớ đến chiếc Note FE. Một siêu phẩm bạc mệnh!
    - Nếu muốn sửa chữa hoặc thay thế linh kiện chiếc Note FE thì Điện thoại vui đang cung cấp dịch vụ đó và còn nhiều dịch vụ khác mà bạn có thể đến và tham khảo tại website dienthoaivui.com.vn

     

Chia sẻ trang này

Google+