↑ ↓
  1. Imi Aoto
    Offline

    Imi Aoto Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    25
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]
    Mới đây một tweet đã được @<Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      đăng tải lên mạng xã hội Twitter về việc cải thiện tính năng bảo mật. Nhưng nó không đơn thuần là sử dụng mật khẩu hay là cảm biến vân tay giống như những chiếc điện thoại trên thị trường hiện nay. Điểm đặc biệt tweet được đăng tải kèm với hình ảnh được cho là một chiếc smartphone đang sử dụng điểm khác biệt ở mắt của mỗi người để nhận diện.

    [​IMG]
    Tweet này đã gây ra rất nhiều câu hỏi cũng như những dự đoán về việc Samsung sẽ trang bị công nghệ này trên sản phẩm nào sắp tới của hãng. Rất nhiều dự đoán của cộng đồng mạng thiên về việc có thể chiếc Samsung Galaxy Note 4 sắp tới sẽ được hãng điện thoại đến từ Hàn Quốc cung cấp một máy quét võng mạc để tăng cường tính bảo mật cho thiết bị.

    Samsung dự kiến sẽ cho ra mắt Galaxy Note 4 vào tháng Chín tại IFA 2014. Note 4 có thể có màn hình 5,7 inch QHD , bộ vi xử lý Exynos 5433 octa-core, Mali-T760 GPU, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, máy ảnh 16-megapixel, và sử dụng Android 4.4 KitKat. Đồng thời cũng sẽ một phiên bản sử dụng vi xử lý Snapdragon 805 và GPU Adreno 420

    Nguồn: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     ​

     

Chia sẻ trang này

Google+