↑ ↓
  1. lionking148
    Offline

    lionking148 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    28/10/12
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Samsung Galaxy Camera - Chiếc máy ảnh thông minh tích hợp nhiều tính năng giống như một chiếc smartphone vừa được Samsung lên kế hoạch khởi động

    Chỉ còn vài ngày nữa là chiếc máy ảnh tích hợp hệ điều hành Android đầu tiên có tên gọi Galaxy Camera sẽ chính thức được phát hành tại Anh. Và giới công nghệ đang theo dõi xem đây chỉ là màn dạo chơi của nhà sản xuất Hàn Quốc, hay sẽ là con bài chiến lược trong việc thâm nhập vào thị trường máy ảnh compact thông minh.

    Theo như thông cáo báo chí mà phía Samsung vừa phát đi thì các cửa hàng của hãng này đã nhận được những lô hàng đầu tiên của Galaxy Camera, trong khi một số nhà bán lẻ của Anh là Carphone Warehouse, Phones4U và Jessops sẽ bắt đầu bán hàng trực tuyến trong vài ngày tới.

    Hiện tại, phía Jessops đã cho đặt hàng Samsung Galaxy Camera với mức giá 640 USD được miễn phí thẻ nhớ 8GB SanDisk, cùng với 8GB thẻ nhớ sẵn có bên trong máy.

    Galaxy Camera là chiếc máy ảnh thông minh chạy hệ điều hành mới của Google, Jelly Bean (Android 4.1), bên trong trang bị bộ xử lý đến từ Galaxy S3 với lõi tứ tốc độ 1.4GHz, có kết nối wifi, 3G, 4G LTE Bluetooth cho phép người dùng có thể dễ dàng chia sẻ với bạn bè và cộng đồng mạng những bức hình, đoạn video yêu thích hoặc chia sẻ với các thiết bị tương thích khác.

    Samsung Galaxy Camera sở hữu camera thế hệ mới 16 “chấm”, màn hình LCD 4.8 inch và, IOS từ 100 đến 3.200. Ngoài ra, máy cũng được trang bị một ống kinh zoom quang góc rộng 23mmm và một zoom quang 21x ấn tượng. Galaxy Camera cũng có khả năng ghi lại hình ảnh độ nét full HD 1080p cũng như ghi lại các chuyển động chậm ở độ phân giải 720x480.

    Thực tế, đây không phải là chiếc máy ảnh thông minh đầu tiên trên thế giới bởi trước đó, Nikon cũng đã từng gây sốt với Coolpix S800c. Tuy nhiên, Galaxy Camera không phải là không có những điểm rất đáng cân nhắc.

    Giới chuyên gia nhìn nhận, thì đây sẽ là con bài chiến lược của Samsung tấn công vào miếng bánh trên thị trường máy ảnh thông minh vẫn đang còn bỏ ngỏ, mà không phải cuộc dạo chơi thuần túy của họ. Tuy nhiên, thế hệ đầu tiên này của Samsung vẫn cần phải trải qua những bài kiểm tra khắc nghiệt khác từ các tín đồ công nghệ mới biết được nó có thành công hay không.
     

Chia sẻ trang này

Google+