↑ ↓
  1. Imi Aoto
    Offline

    Imi Aoto Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    25
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    Theo thông tin rò rỉ từ Samsung Ấn Độ thì Samsung đang lên kế hoạch cập nhật Android 4.4.2 KitKat ngay trong tháng 7 này dành cho 5 mẫu smartphone của hãng, bao gồm Galaxy S4 Mini, Galaxy Grand 2 Duos, Galaxy Mega 5.8 Duos, Galaxy Mega 6.3, và Galaxy Note 3 Neo qua giao thức OTA.

    [​IMG]

    Dựa vào tài liệu này chúng ta dễ dàng biết được bản cập nhật đã đến giai đoạn hoàn tất (Final Phase), điều còn sót lại là đợi Samsung chính thức tung ra cho các thiết bị theo từng khu vực mà thôi. Nhưng sẽ ra sao nếu tài liệu này là giả (fake), ta có thể nói một ai đó ác ý đã cố tình chỉnh sửa (photoshop) hoặc tạo ra bức ảnh trên, nếu thế thì đây đúng là bậc thầy pts. Một giả thiết khác được đặt ra là chỉ những thiết bị tại Ấn Độ mới có cập nhật theo lịch trình tháng 7 này, các khu vực khác sẽ vẫn đợi cho đến khi có thông báo chính thức. Cho dù thế nào chăng nữa thì cũng không mất nhiều thời gian nữa, chúng ta sẽ biết đích xác việc cập nhật này có hay không.

    Bên lề việc cập nhật lên Kitkat thì mẫu Galaxy S 3 (GT-I9300) đã được xác nhận là "ngừng cuộc chơi sớm". Để kiểm tra phiên bản nâng cấp mmới, bạn vào Settings > More > About Device > Software Updates > Update hoặc thử kiểm tra thông qua phần mềm Samsung Kies.

    [​IMG]

    Theo <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     ​

     
    SPECnoname thích bài này.

Chia sẻ trang này

Google+