↑ ↓
  1. Imi Aoto
    Offline

    Imi Aoto Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    5/7/14
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    25
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]


    Mới đây một loạt hình ảnh được cho là của Samsung Galaxy Alpha xuất hiện trên Weibo. Thiết bị này được xem là một trong những chiếc smartphone mới nhất sắp ra mắt của Samsun, đồng thời đem lại một hình ảnh khác hơn so với dòng Galaxy. Alpha có thiết kế viền cạnh nhôm, trong khi các thiết bị gần đây của hãng đều là nhựa. Đương nhiên, đây không phải là lần đầu tiên điện thoại này đã bị rò rỉ ra ngoài.

    [​IMG]

    Theo như nguồn tin, chiếc máy có một màn hình 720p và camera sau 12MP và camera trước 2MP. Máy có thể mở nắp lưng vì vậy khả năng pin sẽ là thay thế được, nhưng đáng tiếc là máy không có khe thẻ nhớ mở rộng. Bộ nhớ trong của Galaxy Alpha được biết ở mức 32GB và một cảm biến đo nhịp tim nằm bên trái.

    [​IMG][​IMG]

    Galaxy Alpha được trang bị chipset Exynos do chính Samsung sản xuất. Cụ thể hơn, đó là Exynos 5433 và theo một số nguồn tin trước đây thì điểm benchmark của máy còn cao hơn so với Qualcomm Snapdragon 805.

    Có thể thiết bị sẽ ra mắt vào ngày 13/8 và nếu máy có khung viền kim loại thì theo quan điểm cá nhân, Galaxy Alpha sẽ là thiết bị có thiết kế sang trọng và đẹp nhất trong dòng Galaxy.

    Theo: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     


    Update thêm ảnh to:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Google+