↑ ↓
  1. letylt961
    Offline

    letylt961 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    0949201522
    Đối với nhiều người có rất nhiều tài khoản đăng nhập và thường làm họ quên hoặc lộn mật khẩu tài khoản. Việt quên mật khẩu iCloud iPad cũng rất là phổ biến và sau đây mình xin hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu iCloud iPad miễn phí.
    [​IMG]

    Lưu Ý: Cách này dùng khi bạn quên mật khẩu iCloud nhưng vẫn nhớ tài khoản mật khẩu gmail hoặc số điện thoại tạo tài khoản nha. Chứ mà quên luôn hoặc iCloud của người khác thì việc bạn phải mang ra tiệm để <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      3 2 là chắc chắn rồi.

    Bước 1: Mở trình duyệt và vào địa chỉ iforgot.apple.com, nhập ID Apple (tài khoản mà bạn quên) và mã xác thực rồi bấm tiếp tục.

    [​IMG]

    Bước 2: Bạn nhập số điện thoại bạn đã đăng kí thông tin khi tạo vào và bấm tiếp tục (cách này dùng cho tài khoản bảo mật hai lớp nha)

    [​IMG]

    Hoặc bạn chọn “Nhận email”. Tại đây Apple sẽ gửi vào địa chỉ email mà bạn đã dùng để đăng ký tài khoản Apple một đường link để đặt lại mật khẩu. Bạn cũng có thể dùng chức năng câu hỏi bảo mật nếu bạn nhớ câu hỏi bảo mật lúc bạn nhập để đăng ký.

    [​IMG]

    Sau đó sẽ hiện thông báo là đã gửi vào mail bạn một đường dẫn để đặt lại mật khẩu mới

    [​IMG]

    Bước 3: Bạn click vào đường dẫn trong mail và đặt lại mật khẩu mới

    [​IMG]

    Các bước khá đơn giản nhưng quan trọng là bạn phải nhớ được các thông tin lúc bạn đăng ký. Nhiều bạn không quan trọng bước này nên nhập thông tin đăng ký cho có, nên khi xảy vấn đề sẽ không lấy lại được tài khoản để mở máy iPhone. Chúc các bạn thành công.
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 20/10/18

Chia sẻ trang này

Google+