↑ ↓
  1. SPEC
    Offline

    SPEC Thành viên gắn bó lâu dài

    Tham gia ngày:
    24/1/12
    Bài viết:
    5,672
    Đã được thích:
    1,927
    Giới tính:
    Nam
    #Qualcomm #5GChipset #Qualcomm5GChipset #Snapdragon855

    [​IMG]

    SAN FRANCISCO: Nhà sản xuất chipset Qualcomm hôm thứ ba đã công bố một thế hệ chip xử lý mới dành cho điện thoại di động nhằm tăng cường sức mạnh mạng 5G cho smartphone ở Mỹ ngay trong năm tới.

    Điểm nổi bật của chip Snapdragon 855 được ra mắt tại sự kiện ở Hawaii, được gọi là modem cho điện thoại để kết nối với mạng dữ liệu không dây 5G với tốc độ dữ liệu di động nhanh hơn tới 50 hoặc 100 lần so với mạng 4G hiện tại.

    Các nhà cung cấp dịch vụ di động đang đầu tư vào mạng 5G và mong muốn bán điện thoại 5G và gói dữ liệu để bù đắp chi phí đầu tư.

    Qualcomm, nhà sản xuất chip điện thoại di động lớn nhất, cho biết chipset Snapdragon 855 sẽ được trang bị cho điện thoại thông minh Samsung 5G mà nhà mạng Verizon và công ty Samsung Electronics cho biết hôm thứ hai sẽ được phát hành tại Mỹ trong nửa đầu năm 2019.

    Modem cũng sẽ kích hoạt "tầm nhìn máy tính" để giúp điện thoại nhận biết các vật thể và khuôn mặt, đồng thời hỗ trợ cảm biến vân tay Qualcomm mới có thể đọc dấu vân tay của người dùng thông qua màn hình của điện thoại thông minh.

    Điện thoại của Samsung sẽ là một thách thức lớn đối với sản phẩm của tập đoàn Apple, đối thủ lớn nhất của Apple trong thị trường thiết bị cầm tay cao cấp ở Mỹ khi nhà sản xuất iPhone bị cuốn vào một cuộc chiến pháp lý với Qualcomm. Theo các nguồn tin quen thuộc với vấn đề này, Bloomberg đưa tin hôm thứ Hai rằng Apple sẽ đợi đến năm 2020 để phát hành iPhone 5G đầu tiên.
     
    Chỉnh sửa lần cuối: 5/12/18

Chia sẻ trang này

Google+