↑ ↓
  1. leminh1106
    Offline

    leminh1106 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29/5/19
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    249 Trần Quang Khải
    Điện thoại:
    19000351
    [​IMG]
    Verizon đã bắt đầu mở bán Samsung <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     , đây là phiên bản đầu tiên hỗ trợ mạng 5G được Verizon tung ra. Có một điện thoại thông minh với dung lượng bộ nhớ khác nhau được ra mắt cùng giá sấp xỉ 1.300 USD.
    tại Mỹ, ba thành phố Chicago hoặc Minneapolis đã được Verizon phủ sóng 5G. Họ cũng cho biết tốc độ download tại năm thành phố này có thể dao động trong khoảng 1 Gbps. với tốc độ như vậy, mạng 5G mới sẽ nhanh hơn khoảng 10 lần so sánh mạng 4G LTE cũ. Theo như đánh giá của CNET, để cầm được mạng 5G quý khách còn gặp phải ba số khó khăn, điển hình là việc không biết vị trí nào sẽ có sẵn sóng 5G.
    [​IMG]
    Quay lại với chiếc Galaxy S10 5G mới tạo ra mắt thị trường, đây là phiên bản có màn hình cảm ứng lớn nhất trong các smartphone Samsung Galaxy S10 series được ra mắt trong ba nay. với kính cảm ứng lên đến 6.7 inch, người sử dụng sẽ có không gian trải nghiệm lớn hơn trên chiếc điện thoại thông minh này. Galaxy S10 5G cũng được trang bị 6 máy ảnh, ngoài cụm năm camera tại phía sau, chiếc camera còn lại là cảm biến đo chiều sâu 3D TOF để giúp phiên bản chụp hình tốt hơn.
    Verizon sẽ phân phối ba mẫu Samsung Galaxy S10 5G, bao gồm biên bản 512GB với giá tuyệt đối.299 USD hay tuyệt đối.399 USD với chiếc điện thoại tuyệt đối TB.
    Hiện tại chỉ có ba thành phố ở Mỹ được phủ sóng 5G, tuy nhiên Verizon đưa ra họ sẽ nâng con số này lên 20 thành phố vào cuối một 2019. Bên cạnh Verizon các nhà mạng như T-Moblie và Sprint cũng đang chuẩn bị mở bán Galaxy S10 5G của nhà mạng mình.
    quý khách hàng nghĩ sao về mạng 5G cũng như smartphone mới của Samsung? Để lại bình luận của các bạn nhé.

     
  2. Mai Tuệ Nhi
    Offline

    Mai Tuệ Nhi Thành viên chưa chính thức

    Tham gia ngày:
    8/11/21
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TP HCM
    Thông tin này thật hữu ích
     

Chia sẻ trang này

Google+