↑ ↓
  1. letylt961
    Offline

    letylt961 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    0949201522
    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      hết hợp đồng và còn nợ cước đều đươc. Xác xuất thành công lên đến 99%. Vậy ở đâu nhận mở mang những máy có tình trạng như vậy?
    [​IMG]
    Ở đâu unlock iPhone X Sprint bị nợ cước?

    Máy Nợ Cước Là Gì? Clean Là Gì?

    Với tất cả các máy iPhone bán ra từ nhà mạng Sprint đều đi kèm với một hợp đồng. Hợp đồng này cho phép người mua iPhone X với giá cực kỳ rẻ. Nhưng đi kèm với đó là phải sử dụng sim của nhà mạng và đóng cước phí hàng tháng. Tức là iPhone X này chỉ sử dụng được mỗi một mình sim của Sprint thôi. Hợp này sẽ kéo dài 24 tháng hoặc lâu hơn, điều này sẽ tùy thuộc vô chính sách của nhà mạng trong từng giai đoạn.

    Theo như hợp đồng như trên, thì khi đóng cước đầy đủ hàng tháng thì có thể lên quốc tế được. Nếu như bạn là chủ hợp đồng mua máy thì bạn có thể yêu cầu mở khóa hoàn toàn miễn phí. Nhưng nếu bạn không phải là chủ hợp đồng thì không thể rồi. Lúc này bạn cần nhờ đến một trung tâm dịch vụ để mở khóa. Tình trạng như vừa nêu được gọi là Clean.
    Còn máy nợ cước hay còn gọi là unpaid. Thì có lẽ bạn cũng đã hiểu ngày được khi gọi tên như vậy. Chung quy ở đây là những máy chưa đóng hết cước phí theo hợp đồng. Ở đây sẽ dẫn đến hai trường hợp, nếu nợ cước một hoặc hai tháng chưa đóng thì máy sẽ là tình trạng nợ cước thông thường. Nhưng nếu để lâu không thanh toán máy sẽ rơi vào tình trạng máy blacklist. Với tình trạng như vậy thì liệu có unlock được hay không?
    Dịch Vụ Unlock iPhone X Sprint Tại TPHCM Đà Nẵng

    Tấn Đào Mobile - Trung tâm dịch vụ mở mạng iPhone, Samsung, Oppo,... Chúng tôi đã liên kết với hơn 200 nhà mạng khác nhau trên thế giới. Qua đó có thể hỗ trợ người dùng mở mạng thiết bị di động lên quốc tế. Đối với iPhone X của nhà mạng Sprint cũng được hỗ trợ. Hiện tại chúng tôi đang nhận unlock iPhone X Sprint cho những máy không nợ cước và cả nợ cước.

    Ưu điểm của dịch vụ unlock iPhone X Sprint:



      • Mua code tiện lợi thông qua IMEI, không cần giữ máy.
      • Thời gian tùy thuộc vào server nhà mạng Sprint.
      • Bảo hành vĩnh viễn
      • Bao cả máy nợ cước và clean
      • Tặng phiếu ưu đãi cho các dịch vụ sửa chữa, thay thế

    Giá dịch vụ sẽ thay dổi theo chính sách của nhà mạng Sprint. Do đó nếu bạn có nhu cầu unlock iPhone X Sprint vui lòng liên hệ để được báo giá.
    Ngoài ra với dòng iPhone X của các nhà mạng khác như AT&T, T-mobile, Softbank, Canada,... cũng được chúng tôi hỗ trợ unlock.
    Liên Hệ

    Thông tin chi tiết liên hệ bạn vui lòng xem tại cuối chân trang. Hoặc xem chi tiết tại <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     .

     

Chia sẻ trang này

Google+