↑ ↓
  1. nileemin
    Offline

    nileemin Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    bình dương
    Màn hình là một trong những linh kiện quan trọng nhưng cũng rất dễ bị hỏng nhất trên chiếc điện thoại iPhone 6 Plus của bạn. Bài viết hôm nay hãy cùng chúng tôi điểm qua những nguyên nhân khiến màn hình iPhone 6 Plus bị hư và cách khắc phục hiệu quả.
    [​IMG]
    1. Nguyên nhân gây hư màn hình iPhone 6 Plus

    Có nhiều nguyên nhân khiến màn hình của iPhone 6 Plus bị vỡ kính hoặc hư cảm ứng, không thể hiển thị được. Trong đó phổ biến nhất phải kể đến các trường hợp sau:
    + Chúng ta vô ý đánh rơi điện thoại xuống đất. Nhẹ thì gây xước xát, nứt vỡ mặt kính. Nặng hơn thì sẽ làm toàn bộ phần màn hình hiển thị lẫn cảm ứng gặp vấn đề.
    + Thói quen để điện thoại chung túi với nhiều vật dụng to, nặng, sắc nhọn như hoặc đặt máy dưới gối khi ngủ cũng khiến cho màn hình bị hư hại, mất cảm ứng bởi sức ép.
    + iPhone 6 Plus bị liệt cảm ứng, xuất hiện các sọc xanh đỏ, vệt ố vàng trên màn hình do bị rơi nước.
    + Trường hợp gây khó chịu nhất là màn hình iPhone 6 Plus bị hư không phải do va đập, rớt nước,…Nguyên nhân có thể do bạn mua phải những chiếc máy xách tay có xuất xứ không rõ ràng đã bị tráo đổi linh kiện.
    2. Cách khắc phục màn hình iPhone 6 Plus bị hỏng

    Một khi màn hình gặp vấn đề, chúng ta sẽ không thể tiếp tục sử dụng máy được nữa hoặc nếu có thì cũng rất khó chịu trong vấn đề cảm ứng và xem nội dung hiển thị trên máy.
    Cách khắc phục duy nhất cho vấn đề này là tiến hành <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      mới. Các bạn nên đến những trung tâm sửa chữa điện thoại lớn, uy tín như Viettopcare để được thay màn hình chính hãng, lấy ngay.
    Những lý do bạn nên chọn sửa chữa, thay màn hình iPhone 6 Plus tại Viettopcare:
    + Được thay màn hình chính hãng nguyên zin hoặc màn hình linh kiện đến từ những nguồn đảm bảo chất lượng nhất.
    + Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi chuyên môn cùng sự hỗ trợ của máy móc hiện đại giúp quá trình thay màn hình diễn ra nhanh chóng, đảm bảo chất lượng.
    + Thay màn hình iPhone 6 Plus tại trung tâm Viettopcare chỉ trong vòng 60p mà thôi.
    + Chi phí thay màn hình hợp lý, đặc biệt trung tâm giảm ngay 50.000đ với khách hàng là học sinh, sinh viên, tài xế Grab, Uber.
    + Chế độ bảo hành lâu dài, lên đến 12 tháng.

     

Chia sẻ trang này

Google+