↑ ↓
  1. NhungDuong
    Offline

    NhungDuong Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    2/4/19
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TP HCM
    Điện thoại:
    01232400790
    Thay màn hình iPhone 8 Plus nguyên bộ có thể khắc phục được tất cả các lỗi màn hình như: màn hình bị vỡ nát toàn bộ, màn hình bị sọc ảnh, cảm ứng bị đơ liệt, mặt kính bị sứt nứt,... Những thông cần gì bạn nên biết khi thay màn hình iPhone 8 Plus, hãy xem dưới đây nhé.
    [​IMG]
    Nhận biết màn hình iPhone 8 Plus chính hãng hay linh kiện
    • Cách dễ dàng nhất giúp quý khách hàng nhận dạng đâu là màn hình chính hãng vô cùng dễ dàng, chỉ cần dùng một giọt nước nhỏ lên màn hình chính hãng, giọt nước đó sẽ tụ lại 1 điểm còn nếu bị loan ra thì màn hình đó là màn hình linh kiện.
    • Một cách khác nữa, đó là bạn dùng băng keo dán trực tiếp lên màn hình iPhone, đối với loại màn hình chính hãng việc tháo băng keo ra sẽ rất dễ dàng và không bị dính keo lại, và ngược lại màn hình linh kiện sẽ hơi khó khăn 1 chút.
    Đây là cách giúp bạn phân biệt, lúc thay bạn có thể chọn một trong 2 loại để thay màn hình iPhone 8 Plus nhé.
    => Có thể bạn quan tâm: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    [​IMG]
    Những lưu ý khi đi thay màn hình iPhone 8 Plus

    – Khi người dùng mang máy đi sửa đều quan tâm đến giá cả. Do đó, bạn đừng quên hỏi giá và tham khảo ở nhiều nơi khác nhau, trước khi quyết định thay màn hình iPhone 8 Plus tại TP HCM ở một cơ sở nào đó.

    – Hầu hết các Trung tâm đều cam kết sẽ để khách hàng theo dõi quá trình thực hiện. Nhưng có rất ít cơ sở làm được điều này. Bởi vì thay thế màn hình tốn khá nhiều thời gian và đòi hỏi những kỹ thuật phức tạp, sự tập trung cao độ của kỹ thuật viên.
    Khách hàng khi giám sát sẽ khiến cho các kĩ thuật viên gặp lúng túng và mất tập trung. Do đó, quý khách nên ký tên lên toàn bộ linh kiện trong máy để đảm bảo không bị đánh tráo trong quá trình thay thế, sửa chữa.

    – Hiện nay, có khá ít cơ sở cung cấp dịch vụ thay màn hình iPhone 8 Plus chính hãng tại TP HCM. Bởi vì dòng điện thoại này chỉ mới ra và nguồn linh kiện cũng chưa được nhập khẩu với số lượng nhiều. Nên quý khách phải kiểm tra linh kiện trước khi thay thế, để tránh gặp phải hàng nhái, kém chất lượng.
    [​IMG]
    – Cần hỏi rõ về thời gian và chế độ bảo hành một cách kỹ càng trước khi quyết định thay màn hình iPhone 8 Plus tại Trung tâm đó. Bởi vì hầu hết các Trung tâm sửa chữa chui, kém chuyên nghiệp và không uy tín thường có thời hạn bảo hành rất ngắn hoặc không có chế độ bảo hành.

    – Trước khi nhận máy từ kĩ thuật viên, bạn nên test máy một cách kĩ lưỡng để đảm bảo mọi bộ phận trên máy đều hoạt động bình thường và không bị ảnh hưởng trong quá trình sửa chữa.

     

Chia sẻ trang này

Google+