↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    iPhone X có mức giá unlock rất cao, có thể đạt mốc vài triệu đồng tùy theo tình trạng và nhà mạng khóa máy . Vậy thì đâu là lý do khiến mức giá này cao đến vậy ?

    [​IMG]

    Giá mở mạng iPhone X là bao nhiêu ?
    iPhone X là phiên bản iPhone có mức giá mua code unlock cao nhất trong ” gia đình ” nhà táo khuyết ( ở cùng một nhà mạng và tình trạng hợp đồng )

    Mức giá này phụ thuộc phần lớn vào 2 yếu tố nói trên, nhà mạng và tình trạng quyết định trực tiếp đến mức giá cao hay thấp. Tuy nhiên, về cơ bản thì thấp ở đây cũng đã lên đến hàng triệu đồng rồi !

    => Xem thêm : <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      ?

    Để biết chính xác giá các bạn hãy xác định được nhà mạng khóa máy và tình trạng hợp đồng trên thiết bị của mình. Sau đó liên hệ trung tâm hoặc tham khảo đường dẫn bên trên.

    Và bây giờ hãy đến với những lý giải tại sao mức giá này lại cao đến vậy !!

    Tại sao giá mua code iPhone X lại cao đến vậy ?

    Có rất nhiều lý do tác động đến mức giá code unlock iPhone X ( iPhone 10 ). Tuy nhiên, có lẻ nguyên nhân chính là vì đây là một siêu phẩm mới và cao cấp nhất đến từ nhà sản xuất danh tiếng Apple với giá trị thật lên đến hàng nghìn đô.

    Chính vì lẻ đó nên hầu hết mọi dịch vụ, hạng mục sửa chữa cho iPhone X đều có một mức giá tương đối khó chịu. Tất nhiên, chuyện này sẽ hoàn toàn khác sau 3 – 5 năm nữa, nơi mà một iPhone XX++…. sẽ lấy lại vị thế như iPhone X hiện tại đã đánh bật những siêu phẩm 8 8 Plus 7 7+…. trong quá khứ

    Ngoài ra thì những phiên bản máy còn hợp đồng, nợ cước.. hay máy đến từ các nhà mạng như T-Mobile hay Sprint cũng ảnh hưởng rất lớn đến mức giá này

    => Xem thêm: Địa chỉ <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      cho tất cả nhà mạng

    Tuy nhiên, dù sao thì unlock cũng là giải pháp duy nhất để sử dụng được tại Việt Nam đối với các phiên bản iPhone lock này. Vậy nên, mua code lên quốc tế vẫn rất đáng để người dùng cân nhắc. Ngoài ra, nếu không đủ khả năng thì sim ghép giá rẻ vẫn luôn chờ đợi các bạn !

    Video hướng dẫn cách nhập code unlock iPhone X đơn giản nhất



    Nếu gặp bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

     

Chia sẻ trang này

Google+