↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc iPad theo hình thức sang tay ? Bạn không có quá nhiều kiến thức chuyên môn ? Vậy, trước khi tiến hành mua máy, cần chuẩn bị và lưu ý những gì ?

    [​IMG]

    Kinh nghiệm ” sống còn ” khi mua iPad sang tay

    Mua máy theo hình thức sang tay luôn tiềm ẩn rất nhiều những nguy cơ cho người mua. Đó có thể là việc mua phải những thiết bị cũ được thay vỏ, máy bị lỗi được sửa chữa qua loa để qua mặt người mua hay các trường hợp khóa, lock khác.

    Dưới đây là 4 lưu ý “sống chết” các bạn cần tuyệt đối quan tâm trước khi quyết định chọn mua một chiếc iPad theo hình thức sang tay.

    Thứ nhất. Kiểm tra ngoại hình máy

    Ngoại hình máy tưởng chừng rất dễ kiểm tra khi mắt thường hoàn toàn có thể nhận biết được. Một chiếc iPad với ngoại hình bóng bẩy, mới leng keng không một vết xước sẽ chiếm được thiện cảm rất lớn của người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Tuy nhiên, bạn đã bao giờ nghĩ đến trường hợp thiết bị đã được thay một “bộ cánh” mới ?

    Điều này hoàn toàn có thể xảy ra. Hãy thử tưởng tượng, một chiếc iPad được mua cách đây vài năm liệu có thể được bảo quản kỹ đến mức như vậy hay không ?

    Hãy kiểm tra bằng cách check IMEI của máy để kiểm tra xem tình hình

    Tất nhiên, một chiếc iPad đã được thay vỏ sẽ đồng nghĩa nó không còn zin nữa. Nhưng dù sao, nếu bạn không quá khắt khe thì điều này cũng có thể chấp nhận được. ” Mới leng keng ” dù sao vẫn ok hơn trầy “full ngoại hình” đúng không ^^ ?

    Hãy liên tục đặt ra những câu hỏi !!

    Thứ hai. Kiểm tra chức năng

    Có thể các bạn chưa biết, một chiếc máy với ngoại hình ” lôi thôi ” có tỉ lệ zin cao hơn hẳn so với các thiết bị được thay vỏ bóng loáng nhé !! ( tất nhiên là đối với hai thiết bị được mua gần thời điểm, không thể so sánh một chiếc mua 2014 và 1 mua 2018 được ^^ ).

    Một chiếc máy có ngoại hình cực tốt thường sẽ được tân trang lại từ một thiết

    Hãy cẩn thận kiểm tra những chức năng sau :

    Loa ngoài

    Loa có thể nói là linh hồn của một thiết bị chuyên giải trí như iPad. Hãy thử tưởng tượng việc bạn chơi game, nghe nhạc hay xem phim, máy chỉ có thể phát ra những tiếng rè, âm thanh đứt quãng hay mất hẳn âm thanh

    Hãy kiểm tra thông qua những chức năng nêu trên

    Micro

    iPad không có micro nghe gọi ( vì không hỗ trợ chức năng này dù là phiên bản Wifi hay 3G/Wifi ). Micro của iPad ở đây là micro camera ( quay phim ) hay micro ghi âm.

    Một chiếc iPad bị lỗi micro camera hay ghi âm sẽ không bắt được âm thanh khi bạn sử dụng các chức năng này. ( Tức là trình ứng dụng vẫn hoạt động nhưng không quá trình thu âm thanh gặp phải vấn đề )

    Camera trước sau

    Hãy cẩn thận kiểm tra cả hai camera trước sau với hai chức năng chính là quay phim và chụp ảnh. Nếu trình chụp ảnh hay quay phim gặp phải những lỗi như không khởi động được, không lấy nét, rung giật màn hình…. thì các bạn có thể cân nhắc việc mua thiết bị này hoặc thương lượng về việc giảm giá ( xin ít tiền để đi tu sửa lại ^^ )

    Vân tay ( nếu có )

    Với iPad, những phiên bản có chức năng này như iPad Pro, Air 2, Mini 3 4… trong khi những dòng còn lại không được trang bị

    Nếu thiết bị đang bạn chọn mua có chức năng này hãy thử cài vân tay của bạn và test xem tình hình thế nào.

    Các nút bấm chức năng

    Nút nguồn, nút tăng giảm âm lượng, gạt rung và nút home là 4 nút chức năng chính các bạn nên kiểm tra hoạt động của nó. Đặt biệt là gạt rung ( rất dễ hư hỏng nếu sử dụng với tần suất quá lớn )

    Wifi và 3G/4G ( nếu có )

    Tất cả thiết bị iPad nào cũng có hai bản chính là Wifi và 3G/Wifi. Với các thiết bị Only Wifi thì không được trang bị khay sim và chỉ sử dụng được Wifi. Trong khi đó bản 3G/Wifi có khay sim và sử dụng được 3G/4G.

    Đây cũng là chức năng cần được kiểm tra kỹ càng…. Ngoài ra còn một vài chức năng nhỏ khác….

    Thứ ba. Kiểm tra tình trạng iCloud và các dạng khóa khác
    [​IMG]

    Chắc các bạn cũng đã từng nghe đến tình trạng iPad bị khóa iCloud đúng không ?

    Hãy thử nghĩ, máy của bạn, iCloud của người khác và bạn không biết được mật khẩu.. Điều này đồng nghĩa với việc các bạn sẽ không thể thực hiện được các thao tác như Update iOS, khôi phục cài đặt gốc… Ngoài ra thì máy cũng sẽ bị khóa lại bất cứ lúc nào nếu người dùng cũ báo mất thiết bị.

    Do đó, để có thể sử dụng máy một cách trọn vẹn nhất các bạn hãy yêu cầu đăng xuất iCloud ra khỏi máy sau đó Restore hay khôi phục cài đặt gốc để tránh tình trạng dính iCloud cũng như iCloud ẩn.

    Trường hợp đã mua nhầm một thiết bị iCloud thì vẫn còn giải pháp nhờ đến các trung tâm dịch vụ để mở khóa.

    => Xem thêm: Chuyên <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      Air 1 2 Mini 1 2 3 4 và iPad 2 3 4 giá rẻ bảo hành vĩnh viễn tại TPHCM

    Mọi thắc mắc có thể để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất

     

Chia sẻ trang này

Google+