↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    iPad 2 3 4 có hai phiên bản là Wifi và 3G/Wifi. Vậy thì quá trình xóa mở khóa iCloud iPad 4 3 2 hai phiên bản Wifi và 3G/Wifi có gì khác nhau hay không ?

    [​IMG]

    Mở khóa iCloud iPad 4 3 2 hai phiên bản.

    Tấn Đào Mobile chuyên mở khóa iCloud iPad 4 3 2 cả hai phiên bản Wifi và 3G/Wifi với thời gian và mức giá cực kỳ tốt so với các trung tâm khác trong khu vực.

    Tại đây, quá trình xóa iCloud iPad 2 3 4 được thực hiện bằng phần cứng. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thiết bị cũng như không hề làm ảnh hưởng gì đến các chức năng hay chính sách gì của máy.

    Đây là hai phiên bản máy hoàn toàn khác biệt ( một hỗ trợ sim, 3G và một không hỗ trợ ) Vậy thì liệu giải pháp mở khóa iCloud iPad 4 3 2 hai phiên bản máy này có gì khác biệt hay không ?

    => Xem thêm: Lý do nên mở iCloud iPad 2 3 4 phần cứng và trung tâm uy tín nhất ?

    <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     

    Mở iCloud iPad 3 2 4 Wifi và 3G/Wifi có gì khác nhau ?

    Tất nhiên là có. Có rất nhiều sự khác nhau về giải pháp mở iCloud đối với hai phiên bản máy này. Bài viết này Tấn Đào Mobile sẽ điểm ra 3 sự khác biệt lớn nhất.

    Thứ nhất. Mức giá khác nhau

    Có thể các bạn chưa biết nhưng mức giá mở khóa iCloud iPad 4 3 2 hai phiên bản Wifi và 3G/Wifi không hề đồng nhất ( có một sự chênh lệch nhẹ )

    Thứ hai. Quá trình thực hiện

    Sự khác biệt này có lẻ chỉ có các kỹ thuật viên xử lý mới cảm nhận được

    Thứ ba. Chức năng 3G

    Đây là sự khác biệt lớn nhất. Đối với các phiên bản iPad 2 3 4 Only Wifi thì mọi việc không có gì để nói. Tuy nhiên các phiên bản máy 3G/Wifi sau khi thực hiện mở iCloud thành công sẽ bị vô hiệu hóa chức năng 3G ( tức là chỉ có thể sử dụng được Wifi )

    Đây có thể là một mất mát, tuy nhiên nó không quá lớn bởi dù sao đây cũng là giải pháp duy nhất để các bạn có thể tiếp tục sử dụng máy nếu không muốn phải bán xác hoặc là vứt đi.

    => Xem thêm: Dịch vụ <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      tại TPHCM Đà Nẵng

    Video hướng dẫn mở iCloud iPad 4 3 2 đơn giản nhất



    Trên đây là ba sự khác biệt lớn nhất của giải pháp mở khóa iCloud iPad 4 3 2 hai phiên bản Wifi và 3G/Wifi. Nếu gặp phải những thắc mắc gì có thể liên để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

     

Chia sẻ trang này

Google+