↑ ↓
  1. nileemin
    Offline

    nileemin Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    22/3/19
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    bình dương
    Cho đến thời điểm này vẫn có rất nhiều người dùng không nhận biết được khi nào cần thay mặt kính iPhone 8 Plus và khi nào cần phải thay full bộ màn hình. Bài viết hôm nay, Trung tâm sửa chữa điện thoại Viettopcare sẽ chia sẻ đến các bạn cấu tạo của màn hình iPhone 8 Plus, cách nhận biết lúc nào cần mặt kính, lúc nào cần thay màn hình full bộ và địa chỉ thay uy tín nhất.
    1. Khi nào cần thay mặt kính iPhone 8 Plus, khi nào cần thay màn hình full bộ?

    [​IMG]
    Cấu tạo màn hình iPhone 8 Plus

    Các dòng sản phẩm iPhone của Apple mà cụ thể là iPhone 8 Plus sẽ có cấu tạo màn hình gồm 3 bộ phận là màn hình LCD, cảm ứng và lớp kính ngoài. Trong đó màn hình LCD được thiết kế đi liền với cảm ứng. Do vậy mà khi máy bị hỏng cảm ứng, chết cảm ứng một số điểm hoặc màn hình hoặc bị sọc, nhòe màu, không có khả năng hiển thị thì bắt buộc bạn phải thay màn hình full bộ. Vì công nghệ ép kính hiện nay chưa thể tách được cảm ứng và màn LCD nên bạn phải thay cả màn hình nguyên bộ.
    Ngược lại, nếu máy của bạn chỉ bị nứt, vỡ mặt kính còn màn hình hiển thị và cảm ứng vẫn còn nguyên thì bạn chỉ phải thay mặt kính iPhone 8 Plus mà thôi.
    2. Địa chỉ thay mặt kính iPhone 8 Plus uy tín

    Thay mặt kính iPhone 8 Plus khi bị nứt vỡ là rất cần thiết để đảm bảo người dùng có được trải nghiệm sử dụng tốt nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng biết địa chỉ thay mặt kính cho máy uy tín, chất lượng.
    Theo đó, khi có cần thay mặt kính iPhone 8 Plus, các bạn nên tham khảo qua ý kiến của người thân, bạn bè hoặc qua các diễn đàn trên internet, từ đó chọn ra cho mình 1 địa chỉ đáng tin cậy nhất.
    Nếu đang sinh sống tại Hà Nội hoặc TP.HCM, các bạn có thể đến trực tiếp các chi nhánh của Trung tâm sửa chữa điện thoại Viettopcare để được <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      uy tín, chuyên nghiệp.
    Viettopcare cam kết:
    + Chỉ sử dụng mặt kính có chất lượng tốt đến từ những thương hiệu linh kiện nổi tiếng trên thế giới.
    + Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao cùng hệ thống máy móc hiện đại đảm bảo máy đạt chất lượng tốt nhất sau khi thay mặt kính.
    + Thời gian thay nhanh chóng, lấy ngay trong ngày.
    + Chi phí thay mặt kính hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường.
    + Chế độ bảo hành lâu dài.
    Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, các bạn hãy liên hệ Hotline hoặc đến các chi nhánh của Viettopcare để được tư vấn và giải đáp một cách tận tình, chi tiết nhất.

     

Chia sẻ trang này

Google+