↑ ↓
  1. SPEC
    Offline

    SPEC Thành viên gắn bó lâu dài

    Tham gia ngày:
    24/1/12
    Bài viết:
    5,672
    Đã được thích:
    1,927
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    CHỨC NĂNG CỦA GOOGLE NEXUS 4 TOOLKIT V1.0.0:
    Cài đặt driver adb/fastboot:
    1. Để có thể tiến hành unlock bootloader, root điện thoại và sử dụng các chức năng adb/fastboot khác thì bạn phải cài đặt driver adb/fastboot. Trên toolkit, bạn chon tùy chọn 1 để tiến hành cài đặt driver.

    2. Sau khi cài đặt driver, rút cáp USB và tắt nguồn điện thoại. Bấm giữ đồng thời 3 nút : nút tăng âm lượng, nút giảm âm lượng và nút nguồn để chuyển điện thoại vào chế độ FastBoot.

    3. Chay chương trình Device Manager trên windows (chọn Start --> Run --> devmgmt.msc --> OK). Trên cửa sổ chương trình Device Manager, bạn có thể nhìn thấy driver FastBoot đã cài đặt hay chưa, nếu chưac thì bạn có thể tiến hành cài đặt thủ công.

    4. Kết nối điện thoại với máy tính thông qua cáp USB. Trên cửa sổ màn hình chương trình Device Manager, có 1 item mới tên 'Android 1.0' sẽ hiển thị và driver sẽ tự động cài đặt. Khi driver được cài đặt thành công thì bạn sẽ nhìn thấy item mới có tên là Android Phone (không có dấu chấm than (!)) trên cửa sổ Device Manager.

    Xin lưu ý:
    - Để việc cài đặt driver thành công thì bạn phải kích hoạt chế độ USB DEBUGGING và DEVELOPERS OPTIONS ở trong phần cài đặt của điện thoại (Settings).
    - Nếu driver không thể tự động cài đặt được thì bạn nhấp đúp (double click) vô item Android 1.0 trên chương trình Device Manager --> chọn 'update driver' --> chọn 'browse my computer' trỏ đường dẫn đến thư mục Google Nexus 4 ToolKit\driver folder (tìm thư mục chứa driver) (nhớ đánh dấu chọn "sub folders". Sau đó drivers sẽ được cài đặt thành công.


    Hướng dẫn sử dụng NEXUS 4 TOOLKIT V1.0.0:
    1. Download Google Nexus 4 ToolKit và cài đặt trên máy tính. Việc cài đặt sẽ tạo shortcut "Nexus 4 ToolKit" trên màn hình của máy tính. Trong quá trình cài đặt toolkit, sẽ có tùy chọn là cài đặt driver hoặc không cài đặt driver. Nếu bạn đã cài đặt toolkit và chỉ muốn cập nhật phiên bản mới thì không cần chọn cài đặt files drivers, còn nếu đây là lần đầu tiên bạn cài đặt toolkit này thì phải chọn cài đặt luôn files drivers.

    2. Sau khi đã cài đặt thành công, bận bấm vào shortcut 'Nexus 4 ToolKit' trên màn hình desktop của máy tính để chạy chương trình. Bạn có thể chạy toolkit với điện thoại ở chế độ adb hoặc fastboot.

    3. Khi bạn đã vào menu chính của toolkit, bạn sẽ nhìn thấy 'Fastboot Mode' và 'Adb Mode' ở phía trên cùng. Nếu bạn cài đặt đúng drivers, bạn sẽ nhì thấy số seri (serial number) bên dưới từng chế độ mà điện thoại (Fastboot/Adb). Nếu bạn nhìn thấy đầy đủ các thông tin như trên thì điều này có nghĩa là điện thoại đã kết nối với máy tính thành công và bạn có thể tiến hành tác vụ mình mong muốn.

    4. Mỗi tùy chọn sẽ có thông tin đầy đủ, chi tiết và cách sử dụng.

    5. Nếu bạn muốn thoát khỏi toolkit thì bạn tùy chọn 'x' từ giao diện màn hình chính của toolkit.

    Download:
     
    usama0505V.Mobile thích bài này.
  2. SPEC
    Offline

    SPEC Thành viên gắn bó lâu dài

    Tham gia ngày:
    24/1/12
    Bài viết:
    5,672
    Đã được thích:
    1,927
    Giới tính:
    Nam
    Cập nhật phiên bản mới NEXUS 4 TOOLKIT V1.1.0 :
     
  3. noname
    Offline

    noname V.I.P

    Tham gia ngày:
    20/5/11
    Bài viết:
    7,056
    Đã được thích:
    1,807
    Cập nhật phiên bản mới NEXUS 4 TOOLKIT V1.3.0 cho anh em nào cần:
    ChangeLog:
     
    V.Mobile thích bài này.

Chia sẻ trang này

Google+