↑ ↓
  1. NgocVu0011
    Offline

    NgocVu0011 Sửa điện thoại - Tấn Đào Mobile

    Tham gia ngày:
    19/7/18
    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    sửa điện thoại
    Nơi ở:
    238 Bắc Hải, Phường 6, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh
    Trang chủ:
    Điện thoại:
    0934151007
    iPhone 7 7+ lock Docomo Softbank Au AT&T T- Mobile Sprint… không sử dụng được sim Vina Mobi Viettel tại Việt Nam. Vậy nếu unlock thì nên chọn giải pháp nào ? mua code hay ghép sim iPhone 7 7 Plus ?

    Chiếc iPhone 7 7 Plus của bạn là phiên bản lock nhà mạng AT&T T- Mobile Sprint hay Docomo…? Bạn đang muốn unlock cho thiết bị của mình nhưng lại gặp phải những thắc mắc về hai giải pháp là mua code và ghép sim ?

    [​IMG]

    Vậy thì đâu là sự lựa chọn hợp lý nhất để unlock mở mạng iPhone 7 7+ ? Mua code lên quốc tế ? Hay ghép sim iPhone 7 7 Plus ?

    Nên unlock iPhone 7 7 Plus bằng code hay sim ghép ?

    Cả hai đều là những giải pháp unlock dành cho các phiên bản iPhone. Trong khi mua code giúp máy lên quốc tế vĩnh viễn thì ghép sim chỉ tạm thời. Tuy nhiên cả hai đều có những ưu và nhược điểm của riêng mình. Vậy, thì với iPhone 7 7 Plus chúng ta nên chọn sim ghép hay mua code ?

    Xét về ưu điểm

    Mua code có ưu điểm là tính ổn định tuyệt đối ( đơn giản vì đã là phiên bản quốc tế ). Được bảo hành vĩnh viễn ( Do code của chính sever ).

    Ghép sim iPhone 7 7+ có ưu điểm về giá cả ( chỉ vài trăm nghìn ). Thời gian ( khoảng 5 – 10phut ). Sự đơn giản ( có thể tự thực hiện ghép sim được )

    Xét về nhược điểm

    Mua code có giá thành cao ( có thể lên đến vài triệu đồng tùy vào nhà mạng và tình trạng máy ). Thời gian order code khá lâu ( cũng tùy thuộc vào nhà mạng và tình trạng, có thể dao động trong khoảng vài ngày ).

    Ghép sim iPhone 7+ 7 có sự ổn định kém hơn mua code ( chắc chắn rồi, do chỉ là giải pháp tạm thời ). Không được tháo sim ( sim ghép có thể sẽ bị vô hiệu hóa ). Không nâng cấp iOS. Ngoài ra đôi khi sim ghép cũng rất hay bị khóa ( không tháo sim ra ngoài sẽ không bị ảnh hưởng gì )

    Vậy nên chọn giải pháp nào ?

    Cả hai giải pháp đều có những bản chất riêng biệt. Tùy vào những yếu tố khác nhau mà người dùng có thể đặt ra phương án cho riêng mình.

    Nếu có nhu cầu sử dụng ổn định, lâu dài, có nhu cầu tài chính ổn định và không quá gấp gáp về thời gian thì mua code sẽ hợp lý hơn.

    Nếu nhu cầu sử dụng tạm thời, tiềm lực tài chính thấp và không quá dư dã thời gian thì ghép sim iPhone 7 7 Plus cũng là một sự lựa chọn khá tốt.

    => Xem thêm: Chuyên bán <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      Đà Nẵng

    Video hướng dẫn ghép sim iPhone 7 7 Plus đơn giản nhất

     

Chia sẻ trang này

Google+