↑ ↓
  1. letylt961
    Offline

    letylt961 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    1/6/17
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Ho Chi Minh, Vietnam
    Điện thoại:
    0949201522
    Điều mà bạn thắc mắc rằng Apple đã làm nút home trên iPhone 8 7 rất ngon rồi mà tại sao vẫn làm thêm nút home ảo? Đây chính là mấu chốt, hãy cùng xem bên dưới.

    [​IMG]
    => Xem thêm: <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

      ?
    Không sử dụng nếu tay dính nước, bụi bẩn

    Không chỉ riêng nút home mà tất cả các bộ phận khác trên máy, từ pin, màn hình, camera, micro, loa trong loa ngoài đến mainboard… đều có thể bị tác động bởi nước.

    Việc sử dụng nút home trong lúc tắm giặt, rửa tay xong… chẳng hạn hoàn toàn có thể khiến nút home của bạn bị ảnh hưởng nặng nề.. Tất nhiều là hậu quả sẽ không đến tức thì đâu nhé !!
    Ngoài nước thì bụi bẩn cũng rất dễ khiến nút home bị hư hỏng. Việc sử dụng máy trong môi trường bụi bặm hoặc tay bạn đang bị vấy bẩn cũng sẽ khiến cụm nút home bị lỗi.
    Đừng sử dụng nút home giống như ” nô lệ “


    ” Nộ lệ ” ở đây các bạn có thể hiểu một cách đơn giản đó là sử dụng nút home một cách quá bạo lực..

    Việc bạn trút giận lên nút home bằng cách nhấn một cái ” cạch ” thật mạnh, hoặc bạn khiến nút home bị cấn mạnh và lâu khiến nó hoạt động liên tục sẽ rất dễ xảy ra một vài sự cố không mong muốn.
    => <Bạn vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để xem được nội dung này!>

     
    Sử dụng nút home ảo

    Nút home ảo đã được biết đến từ khá lâu ở các đời iPhone cũ. Và tất nhiên, trên các dòng máy đời cao này thì Apple cũng không quên tích hợp cho máy tiện ích này.

    Nút home ảo hay còn gọi là Assistive Touch. Là một tiện ích cho phép sử dụng nó với tính năng tương tự một nút home với khả năng điều hướng thao tác tương đối tốt.
    Để bật tính năng này các bạn chọn: Cài đặt chung (General) -> Trợ năng (Accessibility) -> AssistiveTouch -> Chuyển sang chế độ Bật.. Lúc này Assistive Touch đã ON và hiện lên màn hình của máy

    [​IMG]
    Ở tiện ích này các bạn có thể sử dụng nó để quay về màn hình chính, tăng giảm âm lượng, khóa màn hình, chụp ảnh màn hình… khá tiện lợi mà vẫn đảm bảo rằng nút home thật không phải hoạt động quá nhiều.
    [​IMG]
    Trên đây là lưu ý có thể khiến nút home iPhone 8 8 Plus 7 7 Plus 6S 6S Plus 6 6 Plus…. của bạn sử dụng một cách ổn định và bền bỉ nhất.. Nếu gặp bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất
     

Chia sẻ trang này

Google+